Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao dự bị MU đặt mục tiêu "ăn 4" mùa này

Thứ Sáu 23/10/2020 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Fred đặt mục tiêu đầy tham vọng là sẽ giành được cú ăn 4 cùng Man United ở mùa giải năm nay.
Man United đã trải qua 3 năm liền không có danh hiệu. Jose Mourinho là người gần nhất giúp MU giành được một chiếc cúp. Người kế nhiệm Solskjaer thì không có được thành công tương tự khi để thua ở bán kết khá nhiều.

Mùa này, MU lại có cơ hội cạnh tranh trên 4 đấu trường. Và Fred khẳng định Quỷ đỏ không ưu tiên đấu trường nào bởi họ có tham vọng giành cả 4 danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Fred đặt mục tiêu ăn 4 cùng MU mùa này hình ảnh

Fred đặt mục tiêu "ăn 4" mùa này


“Dĩ nhiên tôi muốn giành mọi danh hiệu. Đó là tham vọng đặt ra cùng với CLB. Mục tiêu cá nhân của tôi là chơi nhiều trận đấu, tạo ra những màn trình diễn tuyệt vời và làm những điều tốt nhất để giúp đỡ đội bóng. Ngoài ra tôi cũng sẽ cố gắng không dính chấn thương. Tôi muốn có một mùa giải tuyệt vời và mục tiêu của toàn đội là giành những danh hiệu cùng nhau.

Tôi tin rằng đội bóng của mình có khả năng làm điều này, tiến xa ở Champions League và những giải đấu cúp ở Anh cũng như chơi tốt tại Premier League. Chúng tôi hy vọng có thể cạnh tranh được danh hiệu trên mọi đấu trường”.


Sự tự tin bắt đầu trở lại với Man United khi Quỷ đỏ có những màn đáp trả hoàn hảo sau trận thua muối mặt 1-6 trước Tottenham đầu tháng 10.

“Không ai muốn thua trận, nhất là trên sân nhà với một tỉ số như thế. Chúng tôi nghĩ rất nhiều về điều đó, nói chuyện rất nhiều trong phòng thay đồ. Đó là một kết quả tệ hại nhưng chúng tôi biết mình có thể trở lại mạnh mẽ hơn, tập trung hơn và chúng tôi đã làm được điều đó trước Newcastle. Đó là một câu trả lời hoàn hảo từ đội bóng và chúng tôi rất hạnh phúc khi có được chiến thắng ở một sân đấu khó khăn”.


Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 23/10: MU không giữ Pogba bằng mọi giá
MU sẽ không bạo chi để giữ Pogba, Torreira không có ý định trở lại Arsenal là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 23/10.
Trước vòng 6 Premier League: Cavani trình làng?
Cuối tuần này, giải Ngoại hạng sẽ trở lại với tâm điểm MU vs Chelsea. Dưới đây là những thông tin, nhận định trước vòng 6 Premier League 2020/21.
MU bất ngờ ‘làm khó’ Solskjaer: Nhờ fan… bình chọn chiến thuật?
Trong một động thái mới đây, trang Facebook của Man United đã mở cuộc bình chọn chiến thuật trước Chelsea, một động thái có thể khiến HLV Solskjaer tâm tư.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X