Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Fred bị chê tơi bời ở tình huống MU nhận bàn thua trước Southampton

Thứ Hai 23/08/2021 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane và HLV Solskjaer đều cho rằng Fred đã có một quyết định không chính xác ở tình huống Man United phải nhận bàn thua trước Southampton.
Southampton mở tỉ số ở sân St. Mary’s khi cú sút của Adams đập vào chân của Fred đưa bóng vượt qua tầm truy cản của De Gea. Roy Keane cho rằng Fred nên làm tốt hơn ở tình huống này bởi nhiệm vụ của anh là phải áp sát cầu thủ tấn công của Southampton ngay lập tức để ngăn chặn cú sút.

Fred

Fred bị chê tơi bời ở tình huống MU nhận bàn thua trước Southampton


“Fred và Maguire cần phải làm tốt hơn khi có ai đó tiến đến khu vực của bạn. Fred, cậu cần phải sẵn sàng áp sát đối phương nhưng cậu ấy chỉ giơ chân ra. Cậu ấy thiếu may mắn với cú sút đập chân mình nhưng rõ ràng cậu ấy phải xử lý tốt hơn thế”.

Tương tự, HLV Solskjaer cũng cho rằng Fred đã xử lý không đủ tốt ở pha bóng này. Khi được hỏi về tình huống Bruno Fernandes có thể đã bị phạm lỗi trước khi Southampton ghi bàn, chiến lược gia người Na Uy trả lời:

“Dường như bóng đá đã chuyển sang một phong cách hoàn toàn khác. Đó chắc chắn là một pha phạm lỗi. Nhưng trong bóng đá, bạn thường không thể luôn luôn nhận được những kết quả có lợi. Chúng tôi đáng lẽ phải phản ứng tốt hơn.

Đó là một tình huống thiếu may mắn khi bóng đập người Fred nhưng cậu ấy không nên giơ chân ra, cậu ấy đáng lẽ phải chặn cú sút đó. Vậy nên chúng tôi cần phải phản ứng tốt hơn khi chúng tôi không nhận được quyết định có lợi từ trọng tài.

Thời điểm này của mùa giải vẫn còn rất sớm. Có những vấn đề về thể lực khi chúng tôi chưa đạt thể trạng tốt nhất. Có một vài vấn đề về chiến thuật cần sửa chữa nhưng chủ yếu là các cầu thủ vẫn còn mệt mỏi”.


Greenwood tiếc nuối khi MU mất 2 điểm trước SouthamptonGreenwood tiếc nuối khi MU mất 2 điểm trước Southampton
Mason Greenwood cho rằng Man United đáng lẽ phải dốc hết sức để tìm kiếm bàn thắng quyết định sau khi gỡ hòa 1-1 trước Southampton.
Pogba: MU xứng đáng giành chiến thắng trước SouthamptonPogba: MU xứng đáng giành chiến thắng trước Southampton
Tiền vệ Paul Pogba lý giải nguyên nhân khiến MU chỉ có được 1 điểm trước Southampton với tỉ số 1-1 tại vòng 2 Premier League 2021/22.
Đường chuyền đi vào lòng đất của FredĐường chuyền đi vào lòng đất của Fred
Trong hiệp 1 trận gặp Southampton, Fred có tình huống xử lý bóng khiến bất cứ CĐV MU nào cũng chỉ còn biết lắc đầu ngao ngán.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Xem thêm
top-arrow
X