Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Fowler: "Giữ chân trụ cột là không đủ với Liverpool"

Thứ Hai 09/08/2021 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Robbie Fowler cho rằng Liverpool cần phải chiêu mộ thêm những tân binh chất lượng thay vì chỉ chú trọng vào việc giữ chân các trụ cột như hiện tại.
Liverpool đang rất tích cực trói chân các trụ cột bằng hợp đồng dài hạn. Hè này, họ đã lần lượt ký hợp đồng lâu dài với Alexander-Arnold, Fabinho và mới nhất là Alisson. Salah và Van Dijk hứa hẹn cũng sẽ được trao hợp đồng mới trong thời gian tới. Nhưng Robbie Fowler tin rằng Liverpool cần có những tân binh bom tấn để có thể cạnh tranh danh hiệu.

Fabinho va Salah

Fowler: Giữ chân trụ cột là không đủ với Liverpool


“Tôi biết Liverpool đang tập trung vào việc giữ chân các ngôi sao của họ bằng hợp đồng dài hạn. Nhưng tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu như họ không tạo ra một thương vụ chuyển nhượng bom tấn trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.

Đây là một mùa giải quan trọng với họ sau khi phải đối diện với quãng thời gian thất vọng vì chấn thương năm ngoái. Tôi nghĩ họ cần phải đưa ra một thông điệp đanh thép.

Đừng hiểu nhầm ý tôi. Giữ chân những cầu thủ như Alisson, Fabinho hay những người khác ký hợp đồng tới năm 2026 là rất ấn tượng. Tôi nghĩ họ cũng sẽ thuyết phục được Salah và Van Dijk. Đó là nền tảng cho một đội bóng tuyệt vời.

Nhưng các cầu thủ không sống trong bong bóng. Họ có thể thấy những gì xảy ra ở các nơi khác. Họ thấy các đối thủ chiêu mộ những tân binh chất lượng và biết rằng sẽ mang đến cho họ khó khăn. Và họ muốn CLB của mình cũng làm điều tương tự.

Chiêu mộ một cầu thủ mà tất cả những người khác trong đội đều biết cậu ấy chất lượng có thể sẽ tạo ra sự khác biệt. Nó có thể là cú hích tinh thần cũng như cải thiện kết quả. Nó sẽ giúp đội bóng bước vào mùa giải với tâm lý hưng phấn.

Liverpool cần nó. Nếu họ có một mùa giải ít chất thương thì họ sẽ không ở cách ngôi đầu quá xa. Nhưng như tôi đã nói, không chiêu mộ cầu thủ đồng nghĩa với việc đi lùi ở thời đại này, nhất là khi các đối thủ chiêu mộ được những người đã chứng minh đẳng cấp ở Premier League.

Konate là một bản hợp đồng tốt nhưng dành cho tương lai. Cậu ấy mang đến chiều sâu và có thể phát triển. Nhưng Liverpool cần ai đó có thể đến và tạo nên sự khác biệt. Họ đã mất Wijnaldum và chiêu mộ một cầu thủ hàng đầu thay thế cậu ấy là điều quan trọng”.


Liverpool không chịu thua kém 2 đội bóng thành ManchesterLiverpool không chịu thua kém 2 đội bóng thành Manchester
Chứng kiến MU và Man City đều có những bản hợp đồng “bom tấn” dường như Liverpool đang có dấu hiệu sốt ruột, họ đang quyết chiêu mộ tiền vệ Nicolo Barella.
Có Romelu Lukaku, Chelsea sẽ ngay lập tức vô địch Ngoại hạng AnhCó Romelu Lukaku, Chelsea sẽ ngay lập tức vô địch Ngoại hạng Anh
Huyền thoại Liverpool - Graeme Souness đã dành cho Chelsea những lời khen ngợi sau khi đội bóng này chi 97 triệu bảng đưa tiền đạo Romelu Lukaku trở lại sân...
Robertson dính chấn thương, Jurgen Klopp lo sốt vóRobertson dính chấn thương, Jurgen Klopp lo sốt vó
Liverpool đón nhận hung tin khi hậu vệ Andrew Robertson dính chấn thương trong trận giao hữu với Bilbao rạng sáng nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X