Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Fosu-Mensah tiết lộ chuyện chủ động dứt tình với MU

Thứ Sáu 12/02/2021 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Timothy Fosu-Mensah khẳng định anh là người chủ động đưa ra quyết định ra đi chứ không phải đội chủ sân Old Trafford ngỏ ý trước.
Fosu-Mensah đã gia nhập Man United từ năm 2014, gia nhập học viện của Man United khi trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp. Nhưng cầu thủ người Hà Lan ít được ra sân ở Old Trafford sau khi những chấn thương không đúng thời điểm đã ngăn chặn đà phát triển của cầu thủ này. Và hiện tại, Fosu-Mensah đã quyết định rời MU để đến thi đấu tại Bundesliga trong màu áo Bayer Leverkusen.

Fosu-Mensah tiết lộ chuyện chủ động dứt tình với MU hình ảnh

Fosu-Mensah tiết lộ chuyện chủ động dứt tình với MU


Chia sẻ về việc rời Man United, Fosu-Mensah cho biết: “Đó là quyết định của tôi. Nó rất khó khăn bởi vì tôi đã từng rách dây chằng chéo trước trong quãng thời gian cho mượn ở Fulham. Tôi đã phải ngồi ngoài trong một thời gian dài. Tôi trở lại, Solskjaer trao cho tôi cơ hội, họ kích hoạt điều khoản trong hợp đồng của tôi.

Solskjaer rất tốt với tôi nhưng sau cùng thì tôi không được chơi nhiều. Và dĩ nhiên khi bạn ở độ tuổi 22 đến 24 thì bạn cần được thi đấu. Tôi muốn được ra sân và tôi nghĩ quyết định tốt nhất dành cho tôi là tới đâu đó mà tôi có thể được ra sân nhiều hơn”.

Fosu-Mensah được đưa về từ Ajax năm 2014. Anh ra mắt vào tháng 2/2016 khi chơi ở vị trí hậu vệ trái trong trận thắng 3-2 trước Arsenal. Anh được kỳ vọng sẽ vươn lên từ thời điểm đó với một bản hợp đồng dài hạn được ký kết. Nhưng sau khi ra sân 21 lần cho Quỷ đỏ, Fosu-Mensah đã phải rời đi theo dạng cho mượn.

Cầu thủ này được ra sân thường xuyên hơn trong những khoảng thời gian thi đấu cho Fulham và Crystal Palace. Nhưng Fosu-Mensah chỉ ra sân được thêm 9 lần khi trở lại Old Trafford. Như vậy, cầu thủ người Hà Lan chỉ có tổng cộng 30 lần ra sân trước khi cập bến nước Đức.
X

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X