Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu thủ môn MU: "Cuộc chiến Henderson vs De Gea sẽ không có cái kết đẹp"

Thứ Tư 10/03/2021 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ thành Ben Foster cho rằng trong cuộc chiến giành vị trí số 1 nơi khung gỗ ở MU, kiểu gì cũng có người phải "hy sinh".
De Gea đang ở Tây Ban Nha để chăm sóc vợ và con gái đầu lòng mới sinh. Nhờ vậy, Dean Henderson được ra sân và có cơ hội thể hiện trong nhiều trận đấu liên tiếp. Trước đó, anh chỉ ra sân nhỏ giọt ở các đấu trường cúp. Cuối tuần qua, anh chơi tuyệt hay trong trận derby Manchester và giúp Quỷ đỏ đánh bại Man City thuyết phục.

Foster Cuộc chiến Henderson - De Gea sẽ không có cái kết đẹp hình ảnh

Cựu thủ môn MU: "Cuộc chiến Henderson - De Gea sẽ không có cái kết đẹp"


Trước đó, Dean Henderson đã nhận được nhiều lời khen trong 2 năm thi đấu theo dạng cho mượn ở Sheffield United. Và nhiều người tin rằng cầu thủ này xứng đáng trở thành số 1 ở Old Trafford.

Ben Foster, thủ môn 37 tuổi từng có 5 năm khoác áo MU (2005-2010), cho rằng tâm lý là yếu tố giúp Dean Henderson tạo nên sự khác biệt. Nhưng thủ thành đang chơi bóng ở giải hạng Nhất Anh cho Watford nhận định rằng việc cả De Gea lẫn Henderson đều nhắm đến vị trí số 1 sẽ mang đến một cái kết không mấy tốt đẹp cho tất cả các bên.

“Henderson là một thủ môn tốt. Bạn có thể hỏi bất kỳ ai từng xem cậu ấy thi đấu và họ đều sẽ trả lời rằng cậu ấy có năng lực. Điều quan trọng khi chơi cho một đội bóng như Man United là tâm lý. Khi tôi ở Man United cách đây nhiều năm, tôi cảm thấy trình độ bản thân không tệ, nhưng rõ ràng là tâm lý chưa đủ tốt.Dường như không có điều gì ngăn cản khát vọng và quyết tâm của Henderson.

Cậu ấy rất muốn chơi ở đội một. Cậu ấy trở về sau một năm thi đấu thật sự ấn tượng và nổi bật ở Sheffield United. Cậu ấy cũng tự tin sẽ tranh đấu được vị trí ở MU nên đã quyết định ký hợp đồng mới.

Nhưng De Gea vẫn đang là số 1 và dĩ nhiên chẳng hề muốn ngồi dự bị. Khi có đội bóng rơi vào một hoàn cảnh như thế này thì mọi chuyện thường không bao giờ kết thúc tốt đẹp. Kiểu gì một người cũng sẽ phải ra đi và chỉ một người ở lại mà thôi”.

NÓNG: Bố đẻ Cavani khẳng định con trai sẽ chia tay MUNÓNG: Bố đẻ Cavani khẳng định con trai sẽ chia tay MU
Đích thân Luis Cavani, bố đẻ của tiền đạo Edinson Cavani, lên tiếng xác nhận tình trạng không hạnh phúc của chân sút người Uruguay ở Man Utd.
Pep Guardiola khẳng định MU vẫn có thể bắt kịp Man CityPep Guardiola khẳng định MU vẫn có thể bắt kịp Man City
HLV Pep Guardiola thừa nhận Man United vẫn có thể đuổi kịp Man City trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này.
MU bỗng sáng cửa chiêu mộ sao chạy cánh BayernMU bỗng sáng cửa chiêu mộ sao chạy cánh Bayern
Man United đứng trước cơ hội hoàn thành tâm nguyện chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Kingsley Coman của Bayern Munich vào mùa hè này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X