Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

"Firmino vẫn là cầu thủ quan trọng với Liverpool"

Thứ Năm 19/11/2020 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Kenny Dalglish khẳng định Firmino vẫn là cầu thủ quan trọng với Liverpool dù anh đang rơi vào giai đoạn khô hạn bàn thắng cùng cực.
Những dấu hỏi đã được đặt ra về việc Firmino có xứng đáng được đá chính ở Liverpool nữa hay không sau những màn trình diễn thất vọng. Diogo Jota đã tỏa sáng rực rỡ ở Anfield kể từ khi chuyển đến từ Wolves và đóng góp tới 7 bàn thắng trong 11 trận ra sân.

Trong khi đó, Firmino chỉ ghi được 1 bàn trong 12 lần ra sân mùa này. Khả năng ghi bàn của Firmino ngày càng cùn đi qua năm tháng. Tuy nhiên, huyền thoại Dalglish tin rằng Firmino vẫn có một vai trò quan trọng trong đội hình Liverpool.

Firmino vẫn là cầu thủ quan trọng với Liverpool hình ảnh

Firmino vẫn là cầu thủ quan trọng với Liverpool


“Jota đã đến và ghi bàn rất nhiều, tạo ảnh hưởng tốt. Cậu ấy không thường đá cả trận và những cống hiến như thế sẽ giúp cậu ấy nhiều. Jota sẽ có niềm tin vào bản thân và có được niềm tin của các CĐV.

Việc có những tân binh đến và chơi tốt ngay lập tức là điều tốt. Nhưng tôi không mấy lo lắng về Firmino. Bobby vẫn là một cầu thủ tuyệt vời với khả năng chạm bóng tốt và làm việc vô cùng chăm chỉ.

Cậu ấy hoàn thiện Salah và Mane khi 3 người họ chơi cùng nhau. Dĩ nhiên cả 4 người cũng có thể chơi cùng nhau như trận đấu với Man City. Họ đã có một trận đấu tốt. Tôi có thể khẳng định Bobby là một cầu thủ thật sự quan trọng với Liverpool.

Việc có những lựa chọn trong tay là điều tốt với Klopp. Sẽ có những trận đấu mà ông ấy cho cả 4 người ra sân. Nhưng có trận ông ấy chỉ sử dụng 3 người hoặc thậm chí là 2.

Klopp như thể có phép thuật nhìn trước tương lai khi ông ấy đưa ra nhiều lựa chọn đúng đắn về hàng công. Tôi nghĩ các tiền đạo của Liverpool chẳng cần phải lo lắng. Những hậu vệ đối phương mới là người phải lo”.


Liverpool, đội tuyển Anh và những ca chấn thương
Đây là quãng thời gian khó khăn nhưng giữa Liverpool và đội tuyển Anh vẫn đang có sự liên lạc và phối hợp tốt. Một nguồn tin đáng tin cậy ở Liverpool tiết lộ...
8 gương mặt mới xuất hiện trong buổi tập của Liverpool
Đội hình Liverpool đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt lực lượng, HLV Jurgen Klopp đã phải triệu tập nhiều cầu thủ trẻ lên đội 1 để giải quyết tình hình.
100 cầu thủ đang nghỉ thi đấu ở Ngoại hạng Anh: MU và Liverpool thiệt hại nặng nhất
Tờ The Sun vừa liệt kê 100 cầu thủ đang phải nghỉ thi đấu của 20 CLB góp mặt ở Ngoại hạng Anh 2020/21, trong đó Liverpool và MU là thiệt hại nặng nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X