Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Firmino chỉ ra lý do khiến Liverpool gặp khó khăn ở mùa giải này

Thứ Sáu 16/04/2021 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roberto Firmino thừa nhận anh đang trải qua một mùa giải khó khăn ở Liverpool. Tiền đạo người Brazil cũng cho rằng Liverpool gặp nhiều khó khăn khi bây giờ các đối thủ lui về phòng ngự chặt hơn và khiến họ khó ghi bàn hơn trước.
Roberto Firmino thực tế chưa bao giờ là nguồn bàn thắng chủ lực của Liverpool. Nhưng phong độ của anh thực sự đã chạm đáy ở mùa giải 2020/21. Dẫu vậy, Firmino đã hứa rằng anh sẽ làm tất cả những gì có thể để tìm lại phong độ xuất sắc đã đánh mất và giúp Liverpool bùng nổ một lần nữa.

Firmino

Firmino thừa nhận có một mùa giải thất vọng ở Liverpool


“Đây là một mùa giải khó khăn với tôi. Chúng tôi phải chân thành. Chúng tôi không thiếu hy vọng cải thiện. Khát khao của tôi là phát triển mỗi ngày. Tôi không hề thiếu động lực.

Tôi thách thức bản thân rất nhiều. Tôi biết mình đang không có phong độ tốt nhất so với những năm trước. Tôi luôn muốn giúp đỡ bằng những bàn thắng và kiến tạo. Nhưng điều đó không xuất hiện thường xuyên gần đây”.


Firmino thừa nhận Liverpool đã lạc lối khi liên tục phải đón nhận những ca chấn thương. Cán đích trong top 4 là mục tiêu khả dĩ nhất với họ vào lúc này sau khi bị Real Madrid loại khỏi Champions League.

“Với đội bóng của chúng tôi, mùa giải đã diễn ra không tốt như năm ngoái. Nhưng chúng tôi cần phải tìm một con đường để tiếp tục. Đối thủ của chúng tôi bây giờ đã có cái nhìn khác về chúng tôi. Dĩ nhiên, họ luôn tôn trọng chúng tôi. Nhưng bây giờ họ lui về phòng thủ rất đông. Đôi khi rất khó cho chúng tôi xông lên và ghi những bàn thắng.

Chúng tôi cần phải tiếp tục chiến đấu. Chúng tôi phải tiếp tục chiến đấu để dự Champions League thông qua con đường Premier League”.


Real Madrid và thành tích khó tin ở sân chơi Champions LeagueReal Madrid và thành tích khó tin ở sân chơi Champions League
Trận đấu Liverpool vs Real Madrid ở lượt về tứ kết Champions League đã khép lại với tỷ số 0-0. Kết quả này giúp Los Blancos giành vé vào bán kết.
Liverpool không thể tạo nên bất ngờ trước Real Madrid vì Mohamed Salah?Liverpool không thể tạo nên bất ngờ trước Real Madrid vì Mohamed Salah?
Cựu tiền đạo Liverpool - Michael Owen cho rằng tình huống bỏ lỡ của Mohamed Salah ngay đầu trận đấu là lý do khiến The Kop không thể tạo ra bất ngờ trước Real...
VIDEO: Hình ảnh xấu xí của CĐV Liverpool khi tấn công xe buýt của Real MadridVIDEO: Hình ảnh xấu xí của CĐV Liverpool khi tấn công xe buýt của Real Madrid
Các CĐV quá khích của Liverpool đã để lại ấn tượng xấu xí trước thềm trận đấu Liverpool vs Real Madrid khi họ đã tấn công xe buýt của đội khách.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X