Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đón tin dữ về chấn thương của Firmino

Thứ Sáu 05/11/2021 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã phải đón nhận một tin không vui trước giai đoạn khốc liệt của mùa giải khi Roberto Firmino bị dính chấn thương gân khoeo nghiêm trọng.

Firmino dính chấn thương nghiêm trọng

Roberto Firmino chỉ thi đấu được 33 phút ở trận gặp Atletico Madrid hôm giữa tuần. Anh vào sân từ ghế dự bị, không đóng góp được nhiều rồi bị thay ra cuối trận vì chấn thương.

Firmino

Liverpool đón tin dữ về chấn thương của Firmino


Chia sẻ trên trang chủ Liverpool, HLV Klopp nói đầy ái ngại về tình hình của Firmino: “Trường hợp của Firmino không phải tin tốt. Cậu ấy dính chấn thương gân khoeo nghiêm trọng, rất không may. Chúng tôi chưa biết chính xác cậu ấy sẽ phải vắng mặt bao lâu, nhưng chắc chắn là hết đợt tập trung đội tuyển quốc gia. Chúng tôi cần phải chú ý trường hợp này”
.

Joe Gomez cũng sẽ vắng mặt ở trận đấu với West Ham cuối tuần này vì  chấn thương bắp chân. Curtis Jones thì không thể ra sân vì tổn thương mắt.

Klopp nói về trường hợp của Jones: “Curtis là một câu chuyện hoàn toàn khác với Firmino. Cậu ấy không gặp may trên sân tập khi bị một ngón tay cào vào mắt. Cậu ấy đang trên đường trở lại nhưng chúng tôi chưa biết phải mất chính xác bao lâu.

Chắc chắn Jones sẽ trở lại sau đợt tập trung đội tuyển. Nhưng ở đợt tập trung này, chúng tôi cũng phải kiểm tra xem cậu ấy có thể bắt đầu làm việc bình thường được chưa. Chúng tôi cũng hy vọng Gomez trở lại sau loạt trận quốc tế”.

Cuối tuần này, Liverpool sẽ hành quân đến sân London của West Ham. Hiện tại, đoàn quân của Klopp đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Chelsea 3 điểm.

Michael Owen nhận định cuộc đua vô địch Champions League mùa nàyMichael Owen nhận định cuộc đua vô địch Champions League mùa này
Theo quan điểm của cựu sao tuyển Anh - Michael Owen thì Liverpool, Man City và Chelsea là 3 ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Champions League mùa này.
Đây! Cầu thủ Liverpool chơi tốt nhất trước Atletico MadridĐây! Cầu thủ Liverpool chơi tốt nhất trước Atletico Madrid
Cựu tiền đạo Liverpool - Peter Crouch đã ca ngợi hậu vệ Trent Alexander-Arnold, anh khẳng định cầu thủ 23 tuổi là người chơi tốt nhất của The Kop trước...
Thua Liverpool, Antoine Griezmann chỉ trích trọng tàiThua Liverpool, Antoine Griezmann chỉ trích trọng tài
Tiền đạo Antoine Griezmann đã không thể hài lòng với những quyết định của các trọng tài trong thất bại 0-2 của Atletico Madrid trước Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X