Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferran Torres vượt mặt Lionel Messi với cú hat-trick trước Newcastle

Thứ Bảy 15/05/2021 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ferran Torres đã phá một kỷ lục được nắm giữ bởi Lionel Messi trước đây với cú hat-trick đáng nhớ cho Man City trước Newcastle.
Cú hat-trick của Ferran Torres giúp Man City giành chiến thắng kịch tính 4-3 trên sân St. James’ Park của Newcastle. Nhờ vậy, anh đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi hat-trick ở giải VĐQG cho một đội bóng mà Pep Guardiola dẫn dắt. Kỷ lục này được Messi lập nên cách đây 11 năm.

Ở thời điểm 22 tuổi 200 ngày, Messi đã ghi hat-trick cho Barcelona dưới thời Pep Guardiola ở chiến thắng 5-0 trước Tenerife. Hôm nay, Ferran Torres lập kỷ lục khi anh trẻ hơn Messi 125 ngày tuổi. Cả 3 bàn thắng của Torres được ghi chỉ trong quãng thời gian 24 phút.

Ferran Torres

Ferran Torres vượt mặt Lionel Messi với cú hat-trick trước Newcastle


Cú dứt điểm tinh tế của Torres giúp Man City vươn lên dẫn 2-1 trước giờ nghỉ. Sau khi Newcastle có được liên tiếp 2 bàn thắng đầu hiệp hai, Torres cũng lập tức nổ súng ở các phút 64 và 66 để tái lập thế dẫn bàn cho Man City.

Tuyển thủ Tây Ban Nha giờ đã có 12 bàn cho Man City mùa này, 5 trong số đó đến ở 5 trận gần nhất. Anh cũng đã ghi được 2 cú hat-trick mùa này. Trước đó, Torres đã lập hat-trick trong chiến thắng 6-0 của Tây Ban Nha trước Đức trong khuôn khổ Nations League.

Chia sẻ về trận đấu hấp dẫn vừa qua, Ferran Torres cho biết: “Đây là một tuần phi thường. Chúng tôi đi tiếp ở Champions League, vô địch Premier League và tôi ghi được 1 cú hat-trick. Tôi rất hạnh phúc.

Tôi luôn cố gắng cải thiện từng ngày và cũng cố gắng học hỏi từ các đồng đội và HLV. Tôi đang cố gắng chơi tiến bộ hơn và chuẩn bị cho trận chung kết Champions League.

Tôi luôn hướng tới vị trí cột gần ở những tình huống đá phạt. Tôi đã có một cú gảy bóng vào lưới và tôi nghĩ đó là một bàn thắng đẹp”.


Hạ Newcastle, Man City lập kỷ lục có 1 không 2 trong lịch sử bóng đá AnhHạ Newcastle, Man City lập kỷ lục có 1 không 2 trong lịch sử bóng đá Anh
Man City đã lập nên kỷ lục vô tiền khoáng hậu về chuỗi thắng trên sân khách sau màn rượt đuổi tỉ số kịch tính trước Newcastle tại St. James’ Park.
Kevin de Bruyne khiến NHM Man City hoang mang tột độKevin de Bruyne khiến NHM Man City hoang mang tột độ
Phát biểu trước trận đấu với Newcastle, HLV Pep Guardiola xác nhận tiền vệ Kevin de Bruyne sẽ vắng mặt vì chấn thương.
CĐV Man City và Chelsea đối mặt lịch trình hành xác để xem chung kết C1CĐV Man City và Chelsea đối mặt lịch trình hành xác để xem chung kết C1
Các CĐV Man City và Chelsea sẽ phải đối mặt với một lịch trình khắt khe và ít được đi lại thoải mái khi đến Bồ Đào Nha theo dõi trận chung kết Champions League...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X