Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Fernandinho công bố bến đỗ mới

Thứ Ba 28/06/2022 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Câu lạc bộ Athletico Paranaense đã hoàn tất việc chiêu mộ Fernandinho từ Manchester City theo dạng chuyển nhượng tự do.

Fernandinho trở lại Brazil

Fernandinho quyết định chia tay Man City hè này. Anh rời đi sau khi giành thêm một danh hiệu Premier League với đội bóng thành Manchester mùa vừa qua.

Fernandinho công bố bến đỗ mới 1
Fernandinho trở lại Brazil

Fernandinho sẽ trở lại quê nhà Brazil thi đấu cho câu lạc bộ Athletico Paranaense. Trước đây, Fernandinho từng khoác áo đội bóng này trong giai đoạn từ 2002 đến 2005.

“Chúng tôi nhận được nhiều lời đề nghị, từ nhiều câu lạc bộ khác nhau, từ Brazil và nước ngoài. Nhưng lựa chọn hợp lý nhất là trở về nhà và cố gắng thi đấu tốt nhất ở Athletico hiện tại”, Fernandinho chia sẻ trong buổi ra mắt câu lạc bộ mới.

Fernandinho gia nhập Man City từ Shakhtar Donetsk năm 2013 và dành gần 1 thập kỷ thi đấu ở sân Etihad. Anh ra sân tổng cộng 338 lần cho Man City, có ít nhất 33 lần ra sân mỗi mùa giải.

Đến khi chia tay Man City, Fernandinho đã giành được 5 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup và 6 League Cup. Anh lọt vào Đội hình tiêu biểu Premier League của PFA ở mùa giải 2018/19.

Trước đây, Fernandinho đã ra sân 72 lần cho Athletico Paranaense, ghi 14 bàn rồi chuyển đến Shakhtar Donetsk năm 2005. Đó là khởi đầu cho gần 2 thập kỷ thi đấu ở châu Âu của cầu thủ người Brazil.

Ở mùa giải năm nay, Athletico Paranaense đang thi đấu khá tốt ở giải VĐQG Brazil. Đội bóng này đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng, kém ngôi đầu của Palmeiras 5 điểm. Đây là một sự cải thiện lớn sau khi Athletico chỉ cán đích ở vị trí thứ 14 mùa trước.

Man City sắp có thêm một hợp đồng khủngMan City sắp có thêm một hợp đồng khủng
Man City chuẩn bị gia hạn hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Riyad Mahrez, ngôi sao sinh năm 1991 cam kết tiếp tục gắn bó với Man xanh.
Man City bật đèn xanh cho Chelsea vụ Sterling Man City bật đèn xanh cho Chelsea vụ Sterling
Man City sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị của Chelsea dành cho tiền vệ Raheem Sterling và sẵn sàng nhả người nếu nhận được mức giá hợp lý.
Đội hình siêu khủng của Man City mùa tới khi có thêm 3 tân binhĐội hình siêu khủng của Man City mùa tới khi có thêm 3 tân binh
Đội hình Man City mùa tới sẽ có sự nâng cấp đáng kể của bộ ba tân binh Erling Haaland, Kalvin Phillips và Marc Cucurella.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X