Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Fernandinho khẳng định Man City đã tiến rất gần Ronaldo

Thứ Tư 15/09/2021 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fernandinho khẳng định Man City có cơ hội lớn để chiêu mộ Cristiano Ronaldo ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

Fernandinho nói về thương vụ Ronaldo

Ronaldo đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng trị giá 23 triệu euro tới Man United. Siêu sao người Bồ trở lại CLB đã làm nên tên tuổi của anh trong quãng thời gian từ năm 2003 đến 2009.

Có nhiều tin đồn cho rằng Ronaldo ở rất gần Man City trước khi thương vụ với MU hoàn tất. Và Fernandinho xác nhận người đại diện Jorge Mendes thậm chí đã có mặt tại sân Etihad để đàm phán.

Ronaldo

Fernandinho khẳng định Man City đã tiến rất gần Ronaldo


Khi được hỏi Man City đã tiến gần Ronaldo đến thế nào, Fernandinho trả lời: “Tôi nghĩ chúng tôi có một cơ hội tốt, đáng kể. Tôi nghĩ người đại diện của anh ấy đã ở đây để gia hạn hợp đồng của Ederson, Ruben Dias cũng như xem xét tình hình của Bernardo Silva và Joao Cancelo. Dĩ nhiên, khi bạn đã ngồi vào bàn đàm phán thì bạn có thể nói về tất cả mọi thứ và mọi cầu thủ có thể.

Tôi nghĩ sự kỳ vọng về việc Ronaldo tới đây đã tăng lên rất cao. Nó ảnh hưởng tới các CĐV và mọi người ở CLB. Nhưng sau cùng thì thương vụ không xảy ra. Ronaldo không đạt thỏa thuận và cập bến nửa đỏ của thành phố. Nhưng cuộc sống cứ tiếp diễn thôi”.


Fernandinho tin rằng MU đủ sức đua vô địch

Fernandinho cũng tin rằng Man United có cơ hội để cạnh tranh ngôi vô địch Premier League mùa này: “Nếu so sánh từng cái tên, có thể thấy sự cân bằng. Cả Man United và Man City đều có đội hình tốt. Có lẽ 1 trong 2 đội sẽ vươn lên với cách biệt rất nhỏ.

Chúng tôi đã chơi 5 hay 6 năm với Pep Guardiola. Chúng tôi biết rõ mọi cầu thủ thi đấu ra sao và năng lực của mỗi người. Đây là điểm mà chúng tôi có lợi thế hơn.

Chúng tôi gần như giữ được những cầu thủ tương tự từ năm 2017. Không khó hiểu vì sao chúng tôi giành được 3 danh hiệu trong 5 mùa gần nhất. Nhưng dĩ nhiên, Man United, với lịch sử và năng lực cầu thủ của họ, thì họ sẽ đạt đến đẳng cấp của chúng tôi hiện nay trong một thời gian ngắn”.


Nhận định Man City vs Leipzig (02h00 ngày 16/9): Thách thức quan trọngNhận định Man City vs Leipzig (02h00 ngày 16/9): Thách thức quan trọng
Khẳng định chưa nghĩ tới PSG trong trận mở màn, HLV Pep Guardiola sẽ dồn sự tập trung vào đối thủ đầu tiên. Dưới đây là những nhận định Man City vs Leipzig...
Điểm tin tối 13/9: Man City nhảy vào cuộc đua giành Declan RiceĐiểm tin tối 13/9: Man City nhảy vào cuộc đua giành Declan Rice
Man City đưa Declan Rice vào danh sách chuyển nhượng và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối 13/9.
Thấy gì sau trận Leicester 0-1 Man City?Thấy gì sau trận Leicester 0-1 Man City?
Trận đấu Leicester vs Man City đã khép lại với chiến thắng 1-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X