Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand xoáy vào điểm yếu chậm chạp của Maguire

Thứ Ba 01/03/2022 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand cho rằng Man United khó có thể vô địch Premier League nếu hàng phòng ngự xây dựng xung quanh đội trưởng Harry Maguire.

Ferdinand xoáy vào điểm yếu chậm chạp của Maguire

Maguire không đạt phong độ tốt ở mùa giải này và mới bị loại khỏi đội hình xuất phát ở trận hòa 0-0 với Watford gần đây. Và Ferdinand tin rằng sự chậm chạp của Maguire khiến cho anh khó có thể ở lại MU dài hạn.

Maguire

Ferdinand xoáy vào điểm yếu chậm chạp của Maguire


“Maguire có thể giúp bạn vô địch Premier League không? Với cách mà Ralf Rangnick và mọi đội bóng hàng đầu đang chơi, họ luôn muốn dồn lên cao và giành bóng ngay bên sân đối phương.

Cũng vì vậy mà bạn cần những hậu vệ có thể phòng ngự từ vạch giữa sân. Nếu bạn phòng ngự 1v1, 2v2 ở vạch giữa sân tốt thì bạn có quyền cho thêm người ở phần sân đối phương. Đó là lý do vì sao các đội bóng muốn đoạt bóng sớm, ở gần cầu môn đối phương để ghi bàn.

Liverpool, Man City và Bayern làm điều đó rất tốt. Mọi người đều đang hướng đến cách chơi bóng đó. Phong cách của Rangnick cũng như thế.

Bạn có thể làm điều đó với Maguire không? Đó là vấn đề. Tốc độ của cậu ấy không cho phép điều đó. Cậu ấy luôn phải nhìn về phía sau lưng mình tìm người hỗ trợ.

Nếu tôi là một tiền đạo nhanh nhẹn, tôi sẽ ở gần nơi Maguire đứng. Cậu ấy có nhiều điểm tốt, nhưng điểm yếu lại quá lớn. Nếu cậu ấy không thể cải thiện tốc độ thì rất khó cho Maguire ở Man United dài hạn.

Các đội bóng lớn, các cầu thủ hàng đầu đều hoàn thành nhiệm vụ. Jaap Stam, nếu bạn để anh ấy ở vạch giữa sân thì không phải vấn đề với đội bóng. Van Dijk cũng vậy”.


Huyền thoại MU ly dị vợHuyền thoại MU ly dị vợ
Cựu hậu vệ Wes Brown của MU và bà xã Leanne bí mật đường ai nấy đi sau hơn 20 năm gắn bó và có ba con gái.
MU tạo cơ hội nhiều nhất Premier LeagueMU tạo cơ hội nhiều nhất Premier League
Dù không nhận được kết quả suôn sẻ trong thời gian qua, nhưng theo thống kê thì Man United là CLB tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn nhất giải Ngoại hạng.
Neville chỉ trích hành động của AbramovichNeville chỉ trích hành động của Abramovich
Như đã biết, Chủ tịch Roman Abramovich mới đây đã từ bỏ quyền điều hành Chelsea để tránh rắc rối, và điều này đã khiến huyền thoại MU Gary Neville lên tiếng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X