Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand: "Van Dijk là trung vệ xuất sắc nhất thế giới"

Thứ Ba 09/11/2021 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Rio Ferdinand tin rằng Van Dijk vẫn là trung vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại dù anh mới trở lại sau chấn thương hồi đầu mùa giải.

Ferdinand dành lời khen cho Van Dijk

Van Dijk và các đồng đội đã bị West Ham đánh bại với tỉ số 3-2 cuối tuần qua. Đây là một trận đấu không tốt của hàng thủ Liverpool khi họ thủng lưới tới 3 bàn thua và nhận thất bại xứng đáng.

Van Dijk

Ferdinand: Van Dijk là trung vệ xuất sắc nhất thế giới


Huyền thoại Rio Ferdinand mới đây đã lên tiếng cho rằng Van Dijk chơi không tốt trước West Ham. Nhưng cựu cầu thủ MU khẳng định đó là điều bình thường vì Van Dijk mới trở lại sau một quãng thời gian chấn thương dài và khẳng định ngôi sao của Liverpool vẫn là trung vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

“Để xem một cầu thủ là xuất sắc thì anh ta cần phải giữ được đẳng cấp cao trong một quãng thời gian đủ lâu. Tôi tin rằng năm đỉnh cao của Van Dijk có thể đứng ngang hàng với những trung vệ xuất sắc nhất. Nhưng bạn không được đánh giá dựa vào năm tốt nhất đó. Bạn sẽ được đánh giá qua một quãng thời gian thi đấu.

Điều quan trọng là bạn phải nghĩ mình là trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Và tôi thì nghĩ Van Dijk đang là trung vệ xuất sắc nhất thế giới.

Dĩ nhiên là sẽ có những vấn đề bởi vì Van Dijk đã rời xa sân cỏ khá lâu và cậu ấy mới trở lại. Nhưng nếu có 1 trận đấu hôm nay và tôi cần 1 trung vệ thì lựa chọn đầu tiên của tôi chính là Van Dijk”.


Ở mùa giải này, Van Dijk đã có nhiều người đá cặp khác nhau. Klopp vẫn đánh giá Van Dijk là sự lựa chọn số 1 ở vị trí trung vệ. Anh đá cặp nhiều nhất với Matip nhưng cũng thường được ra sân cùng tân binh Ibrahima Konate.

Sự xuất hiện của Van Dijk giúp hàng thủ Liverpool lấy lại được sự chắc chắn. Hiện tại, The Kop đang có 6 trận giữ sạch lưới ở Premier League sau 11 vòng đấu. Thành tích phòng ngự của Liverpool đang đứng thứ 3 của giải, chỉ sau Chelsea và Man City.

Georginio Wijnaldum so sánh giữa PSG và LiverpoolGeorginio Wijnaldum so sánh giữa PSG và Liverpool
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Georginio Wijnaldum đã chỉ ra sự khác nhau giữa PSG và Liverpool. Cầu thủ người Hà Lan đang duy trì phong độ cao ở đội bóng...
Trent Alexander-Arnold nhắn gửi đến các đồng đội ở LiverpoolTrent Alexander-Arnold nhắn gửi đến các đồng đội ở Liverpool
Hậu vệ Trent Alexander-Arnold thất vọng sau trận thua 2-3 của Liverpool trước West Ham, anh muốn các ngôi sao của The Kop rút kinh nghiệm sau trận đấu này.
Jack Wilshere tiếc nuối cho một cầu thủ ở LiverpoolJack Wilshere tiếc nuối cho một cầu thủ ở Liverpool
Cựu tiền vệ Arsenal - Jack Wilshere mới đây đã lên tiếng bênh vực tiền đạo Divock Origi, anh cho rằng cầu thủ người Bỉ cần được ra sân nhiều hơn.
Thủ môn Alisson bị chỉ trích sau trận thua của LiverpoolThủ môn Alisson bị chỉ trích sau trận thua của Liverpool
Thủ môn Alisson đã bị chỉ trích sau trận thua của Liverpool trước West Ham vì chơi không tốt trong cả 3 bàn thua.
Man City và West Ham áp đảo ĐHTB vòng 11 Premier LeagueMan City và West Ham áp đảo ĐHTB vòng 11 Premier League
Với những chiến thắng trước MU và Liverpool, cả Man City và West Ham đều có 3 thành viên trong đội hình tiêu biểu vòng 11 Premier League.
CĐV Liverpool tức giận với VAR sau trận thua West HamCĐV Liverpool tức giận với VAR sau trận thua West Ham
CĐV Liverpool đã chỉ trích trọng tài Stuart Attwell sau khi ông này không rút thẻ đỏ với Aaron Cresswell sau pha vào bóng với Jordan Henderson.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X