Thứ Tư, 27/03/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand tin tưởng Frenkie de Jong sẽ giúp MU hồi sinh

Thứ Sáu 13/05/2022 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand đã ủng hộ Man United chiêu mộ Frenkie de Jong và tin tưởng cầu thủ này sẽ giúp “Quỷ đỏ” vươn lên một đẳng cấp mới.

Ferdinand tin tưởng Frenkie de Jong sẽ giúp MU hồi sinh

De Jong đã được liên hệ rời khỏi Barca. Hiện tại, Los Blaugrana đang cần thanh lý một số ngôi sao để giảm áp lực về quỹ lương.

Huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng De Jong sẽ là một thương vụ chuyển nhượng tuyệt vời với Man United và có thể giúp đội bóng đi đúng hướng trở lại dưới thời Ten Hag. De Jong từng chơi dưới trướng Ten Hag ở Ajax trước đây và là một trụ cột giúp đội bóng Hà Lan lọt vào bán kết Champions League năm 2019.

De Jong

Ferdinand tin tưởng Frenkie de Jong sẽ giúp MU hồi sinh


“Tôi luôn nghĩ De Jong là một cầu thủ hàng đầu”, Ferdinand chia sẻ trong talkshow của mình trên Youtube.

“Tôi đã theo dõi cậu ấy rất kỹ ở trận bán kết Champions League trước đây. Tôi cũng được theo dõi cậu ấy thi đấu rất nhiều khi làm việc cho BT Sport. Họ nói rằng Frenkie de Jong có thể trở thành tân binh đầu tiên của Man United dưới thời Ten Hag và tôi tin rằng đó là một bản hợp đồng tốt.

Cậu ấy không có thể hình khổng lồ nhưng xử lý bóng rất nhanh, rê bóng tốt và có thể thoát khỏi những tình huống khó khăn. Cậu ấy đưa ra những quyết định tốt, là một cầu thủ chuyền bóng tốt. Sự cân bằng và khả năng rê bóng của cậu ấy rất tốt.

Man United là một đội bóng đang tìm kiếm những cầu thủ có thể kiểm soát bóng và kiểm soát trận đấu, giúp đội bóng vận hành một cách cân bằng và kiểm soát trận đấu. Tôi nghĩ De Jong sẽ là một sự bổ sung chất lượng.

Cậu ấy không phải một cầu thủ ghi nhiều bàn thắng như Bruno Fernandes, nhưng cậu ấy có khả năng điều tiết trận đấu. Cậu ấy mang lại cho Man United nhiều yếu tố mà họ cần trong lối chơi của mình hiện tại”.


Điểm tin bóng đá tối 13/5: MU gặp khó vụ De JongĐiểm tin bóng đá tối 13/5: MU gặp khó vụ De Jong
MU gặp khó vụ De Jong, Real quan tâm đến Benzema mới, Lewandowski chia tay Bayern Munich... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 13/5/2022.
MU chiêu mộ tiền đạo của Aston VillaMU chiêu mộ tiền đạo của Aston Villa
Theo tờ Metro, MU đang cân nhắc khả năng chiêu mộ tiền đạo Ollie Watkins vào mùa Hè năm nay, trong trường hợp Marcus Rashford ra đi.
Erik ten Hag lần đầu lên tiếng về công việc ở MUErik ten Hag lần đầu lên tiếng về công việc ở MU
Sau khi đưa Ajax giành chức VĐQG Hà Lan lần thứ 3 trong 4 năm, HLV Erik ten Hag lần đầu lên tiếng về công việc ở MU.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X