Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand: "Ten Hag sẽ đem vinh quang trở lại MU nếu được ủng hộ"

Chủ Nhật 10/04/2022 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Rio Ferdinand kêu gọi Man United ủng hộ Erik Ten Hag hết mình để đưa thành công trở lại sân Old Trafford.

Ferdinand mong muốn ban lãnh đạo MU ủng hộ Ten Hag

Erik Ten Hag đang ngày càng tiến gần tới việc tiếp quản chiếc ghế nóng ở Man United. Có nhiều tin đồn cho rằng “Quỷ đỏ” sẽ sớm bổ nhiệm chiến lược gia người Hà Lan. Được biết, MU chỉ phải chi 1,6 triệu bảng để có được sự phục vụ của Ten Hag.

Erik ten Hag muốn làm việc lâu dài ở MU

Ferdinand: Ten Hag sẽ đem vinh quang trở lại MU nếu được ủng hộ


Rio Ferdinand cho rằng ban lãnh đạo Man United cần phải ủng hộ Ten Hag hay bất kỳ ai được bổ nhiệm để đưa thành công trở lại đội bóng.

“Ten Hag có thể sẽ đến đây. Chúng ta đang thấy những tin đồn cho rằng ông ấy có thể là HLV mới của Man United. Tôi nghĩ không còn một ứng viên nào đang được nhắc đến nữa nên có khả năng người được bổ nhiệm là ông ấy.

Ten Hag sẽ mang đến cho chúng ta một cơ hội để trở lại với vinh quang chiến thắng. Tôi chỉ nghĩ rằng ông ấy cần sự ủng hộ. Ông ấy là một người cần một khuôn khổ ở xung quanh để có thể làm việc tốt nhất.

Tôi đang nói đến những công việc sau cánh gà, chuyển nhượng... Rồi ông ấy cần được xây dựng một nền tảng cho bộ khung của đội bóng.

Ten Hag cần phải xây dựng một thứ văn hóa như Sir Alex Ferguson đã làm ở đây. Sir Alex đã xây dựng được một văn hóa trong nhiều năm và nhận được nhiều sự ủng hộ trong thời gian đó. Tuy vậy, HLV ngày nay còn phải làm được điều đó nhanh hơn nữa.

Hãy nhìn Pep Guardiola và Jurgen Klopp. Họ chỉ cần vài năm là xây dựng được một thứ văn hóa như thế. HLV mới của Man United cần khoảng thời gian đó. Nhưng ông ấy cần phải thể hiện những dấu hiệu từ sớm về khả năng làm điều đó”.


Ronaldo lên tiếng xin lỗi sau hành động ném điện thoại của fanRonaldo lên tiếng xin lỗi sau hành động ném điện thoại của fan
Trên trang Instagram cá nhân, Ronaldo đã nói lời xin lỗi vì hành vi thiếu kiềm chế sau trận Everton vs MU.
Son Heung Min không quan tâm tới Arsenal và MUSon Heung Min không quan tâm tới Arsenal và MU
Giành chiến thắng trước Aston Villa, Tottenham đang nắm lợi thế trong cuộc đua Top 4 trong ngày Son Heung Min lập hattrick siêu đẳng.
Hài hước: Maguire giơ tay xin phạt đền khi đồng đội để bóng chạm tayHài hước: Maguire giơ tay xin phạt đền khi đồng đội để bóng chạm tay
Tình huống Maguire giơ tay xin phạt đền cho... Everton xuất hiện ở phút 29 của trận đấu giữa MU vs Everton chiều 9/4.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X