Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand: "Pogba hiện tại mới đủ khả năng đá cặp với Bruno Fernandes"

Thứ Sáu 22/01/2021 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng Pogba đã lấy lại phong độ tốt nhất trong thời gian gần đây và HLV Solskjaer giờ mới có thể tin tưởng cho cầu thủ này đá cặp cùng Bruno Fernandes ở khu trung tuyến.
Man United ít khi sử dụng Pogba và Bruno Fernandes ở khu trung tuyến. Với việc Bruno tỏa sáng rực rỡ trong 12 tháng thi đấu ở Old Trafford, Pogba buộc phải ngồi ngoài trong phần lớn thời gian.

Pogba phải ngồi dự bị hoặc đá dạt biên. Nhiều người cho rằng vị trí tốt nhất của Pogba là số 10. Nhưng HLV Solskjaer đã bắt đầu cho Pogba đá trung tâm nhiều hơn và nhận lại những thành quả xứng đáng khi cầu thủ người Pháp ghi 2 bàn thắng quan trọng giúp MU thắng Burnley và Fulham.

Ferdinand Pogba giờ mới đủ khả năng đá cặp với Bruno Fernandes hình ảnh

Ferdinand: "Pogba hiện tại mới đủ khả năng đá cặp với Bruno Fernandes"


Và mới đây, Rio Ferdinand đã lên tiếng ca ngợi Pogba và tin tưởng cầu thủ này sẽ tỏa sáng khi được chơi bên cạnh Bruno Fernandes.

“Tôi nghĩ Pogba chơi rất ấn tượng. Cậu ấy phòng ngự tốt nhưng vẫn tạo ra cơ hội. Sự khác biệt là cậu ấy đang chơi rất nhanh, không còn làm chậm nhịp. Và sự hiệu quả mà cậu ấy tạo ra là rất tuyệt vời.

Tôi không nghĩ Ole hoàn toàn tin tưởng cậu ấy ở vị trí trung tâm hàng tiền vệ vì lo ngại đối thủ có thể dùng tốc độ phản công vào vị trí của cậu ấy. Vậy nên ông ấy đã để Pogba chơi dạt biên một chút. Nhưng trong những trận đấu mà Man United nghĩ rằng họ sẽ áp đảo, Solskjaer có thể cho Pogba đá trung tâm. Đây là vị trí tốt nhất cho Pogba khi cậu ấy đạt phong độ cao thế này.

Pogba yêu bóng đá, cậu ấy muốn thể hiện tài năng của mình. Tôi thấy Pogba trưởng thành, tôi thấy tài năng của cậu ấy. Tôi nghĩ cậu ấy đủ sức chơi ở hàng tiền vệ bên cạnh Bruno Fernandes. Nếu cậu ấy có những cầu thủ xuất sắc bên cạnh thì cậu ấy có thể đóng góp tốt”.


Muốn vô địch, MU cần thể hiện sự kiêu hãnhMuốn vô địch, MU cần thể hiện sự kiêu hãnh
Trở lại ngôi đầu bảng sau chiến thắng trước Fulham, Man United của HLV Solskjaer đang có cơ hội để đua tranh ngôi vô địch, bất kể mùa giải mới hết giai đoạn...
Điểm tin bóng đá tối 21/1: Mourinho muốn thay MU ‘gánh’ LingardĐiểm tin bóng đá tối 21/1: Mourinho muốn thay MU ‘gánh’ Lingard
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 21/1.
Pogba thừa nhận chỉ muốn đem chiến thắng về cho MUPogba thừa nhận chỉ muốn đem chiến thắng về cho MU
Pogba thừa nhận chiến thắng là tất cả những gì anh mong muốn có được ở Man United và cảm thấy giận dữ mỗi khi Quỷ đỏ bế tắc.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X