Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand: "MU không cần Pogba nếu có Grealish"

Thứ Ba 05/01/2021 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand không quan tâm việc Pogba có rời Man United vào mùa hè tới hay không bởi vì MU chẳng phải lo ngại gì nếu chiêu mộ thành công Jack Grealish.
Tương lai của Pogba ở Man United là chủ đề được bàn tán nhiều trong thời gian gần đây, nhất là sau khi người đại diện Mino Raiola có những phát ngôn khó hiểu. Những lời bình luận của Raiola đến vào thời điểm MU đang gặp khó khăn ở Premier League và bị loại ở Champions League.

Ferdinand MU không cần Pogba nếu có Grealish hình ảnh

Ferdinand: "MU không cần Pogba nếu có Grealish"


Nhưng kể từ sau trận thua Leipzig hồi tháng 12, MU đã thắng 4 hòa 2 trong 6 trận gần nhất ở Premier League để vươn lên bằng điểm Liverpool trên ngôi đầu bảng xếp hạng. Pogba cũng tìm được vị trí của mình trong đội hình Quỷ đỏ. Nhưng huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng việc Pogba rời đi vào mùa hè không đáng lo ngại nếu như MU chiêu mộ được Jack Grealish.

“Tôi không quan tâm việc Pogba rời đi hay không. Grealish là cầu thủ mà tôi sẽ hướng đến. Tôi biết Grealish từ khi cậu ấy mới bước vào độ tuổi teen. Cậu ấy đến nhà hàng của tôi và tôi đã đưa cho cậu ấy và bố một vài tấm vé để xem một trận đấu”.


Grealish đã vướng vào một vài rắc rối ngoài sân cỏ. Nhưng Ferdinand tin rằng cầu thủ người Anh đã làm việc chăm chỉ cả trong lẫn ngoài sân cỏ để sửa chữa sai lầm của mình.

“Grealish là một cậu nhóc tuyệt vời với một gia đình tuyệt vời. Cậu ấy yêu bóng đá. Jack Grealish có khát khao và làm việc chăm chỉ ngoài sân cỏ. Cậu ấy luôn chú ý tới các chi tiết và cách tập luyện. Cậu ấy đã thay đổi phương pháp và chăm sóc bản thân cũng như cố gắng cải thiện những điểm mình làm chưa tốt.

Nếu tôi là HLV của một đội bóng ở Anh, top 3 hoặc 4 đội bóng hàng đầu thì tôi sẽ không để cậu ấy ở lại Aston Villa. Tôi sẽ đến đó và cướp cậu ấy đi”.


Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 5/1: MU tính trao đổi cầu thủ với Brighton
MU tính trao đổi cầu thủ với Brighton, Salah đến Real Madrid thay vì Barca... là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 5/1.
Rio Ferdinand chỉ ra vấn đề lớn nhất của Eric Bailly
Rio Ferdinand đánh giá rất cao phong độ của trung vệ Eric Bailly trong thời gian gần đây, song huyền thoại MU cũng chỉ ra vấn đề lớn nhất của cầu thủ 26 tuổi.
Bị loại khỏi Champions League tốt cho MU
Đó là nhận định của người cũ Quỷ đỏ, Luke Chadwick. Anh cho rằng việc bị loại khỏi C1 giúp đội hình MU tập trung vào cuộc đua vô địch ở Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X