Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand: "Anthony Martial đang đi lùi ở MU"

Thứ Ba 24/08/2021 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Rio Ferdinand tin rằng Anthony Martial đang đi lùi ở Man United và không đáp ứng được kỳ vọng tại sân Old Trafford.
Với việc kỳ chuyển nhượng hè vẫn còn mở cửa, Man United vẫn còn có thể mua bán cầu thủ. Martial cũng có tin đồn liên hệ ra đi khi mà anh vẫn thi đấu thiếu thuyết phục trong mùa giải thứ 7 thi đấu cho MU.

Anthony Martial

Ferdinand: Anthony Martial đang đi lùi ở MU


Rio Ferdinand cũng nằm trong số những người hy vọng Martial thi đấu đạt kỳ vọng. Anh chia sẻ trên trang Youtube cá nhân của mình: “Tôi nghĩ điều khó chịu nhất về cậu ấy là thực sự cậu ấy đang đi lùi kể từ khi ký hợp đồng.

Khi thấy cậu ấy ghi 2 bàn vào lưới Liverpool, có lẽ chúng ta đều nghĩ chúng ta đã chiêu mộ được một tài năng xuất chúng. Nhưng cậu ấy không thật sự đạt được tới đỉnh cao kể từ đó.

Tôi mong muốn có thể chui vào đầu và dành thời gian với cậu ấy. Tất cả mọi người đều nghĩ họ có thể gây ảnh hưởng với ai đó bằng một cuộc nói chuyện. Tôi sẽ nói với cậu ấy rằng: ‘Cậu thực sự hạnh phúc với những gì đang làm, cậu hạnh phúc với chiều hướng mọi thứ đang đi hiện tại?’.

Về tài năng, tôi nhớ Michael Carrick từng nói Martial sẽ trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới dễ dàng. Có một vài thứ cậu ấy làm trên sân tập sẽ khiến bạn kinh ngạc. Nhưng đôi khi có những cầu thủ ấn tượng trên sân tập nhưng không lặp lại điều đó đủ nhiều trong các trận đấu. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ không đi theo con đường đó.

Martial vẫn còn đủ trẻ để thay đổi. Nhưng tôi không biết cậu ấy cần gì. Một quả tên lửa, hay là một ai đó trong phòng thay đồ tóm lấy cậu ấy và đòi hỏi mỗi ngày và mỗi trận đấu”.


MU chỉ là ứng viên thứ 3 cho chức vô địch NHA mùa nàyMU chỉ là ứng viên thứ 3 cho chức vô địch NHA mùa này
Đó là nhận định của huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher. Ông khẳng định Man City và Liverpool mới là 2 ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch.
MU thiệt hại nặng nhất Ngoại hạng Anh do Covid-19MU thiệt hại nặng nhất Ngoại hạng Anh do Covid-19
Theo thống kê, MU là đội bóng phải chịu thiệt hại lớn nhất ở Ngoại hạng Anh do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19.
Rio Ferdinand khuyên Phil Jones nên rời MURio Ferdinand khuyên Phil Jones nên rời MU
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, huyền thoại MU – Rio Ferdinand đã khuyên trung vệ Phil Jones nên rời MU ở kỳ chuyển nhượng Hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X