Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand lo rằng Wan-Bissaka sẽ gặp khó thời Rangnick

Thứ Năm 09/12/2021 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand cho rằng Wan-Bissaka cần phải cải thiện rất nhiều điều mới có thể đáp ứng được yêu cầu mà HLV Rangnick đưa ra cho vị trí hậu vệ biên.

Ferdinand lo rằng Wan-Bissaka sẽ gặp khó thời Rangnick

Sau khi đánh bại Crystal Palace với tỉ số 1-0 cuối tuần trước, HLV Rangnick đã quyết định tạo ra 11 sự thay đổi trong đội hình xuất phát trong trận tiếp đón Young Boys ở Champions League. Những cầu thủ dự bị như Mata, Matic và Lingard được trao cơ hội xuất phát hiếm hoi. Ngoài ra, Rangnick cũng trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ như Amad Traore, Anthony Elanga và Teden Mengi.

Wan-Bissaka

Ferdinand lo rằng Wan-Bissaka sẽ gặp khó khăn thời Rangnick


Sau trận đấu, Rio Ferdinand bày tỏ sự ấn tượng với Mason Greenwood. Nhưng anh cũng thừa nhận Wan-Bissaka sẽ gặp rắc rối dưới thời Rangnick.

“Tôi không nghĩ có ai ngoài Greenwood mang đến cho Rangnick điều gì đó để suy ngẫm.

Với Wan-Bissaka, cậu ấy cần phải cải thiện về cách chơi khi có bóng. Hậu vệ biên ngày nay là những người kiểm soát cuộc chơi. Các tiền vệ số 8 là những người nhạc trưởng.

Ngày nay, những cầu thủ chạm bóng nhiều nhất là các hậu vệ biên. Vậy nên bạn phải giỏi ở khoản nhận bóng và chuyền với khoảng cách đa dạng. Bạn cũng phải tăng thêm chiều sâu cho lối chơi của mình.

Wan-Bissaka không phải là một hậu vệ phải hàng đầu nước Anh. Cậu ấy biết mình cần phải cải thiện điều gì. Điều đó rất dễ để mọi người thấy. Đó là những gì mà HLV cần và là những gì HLV muốn.

Wan-Bissaka cần phải suy nghĩ mình sẽ xử lý ra sao trong những tình huống cụ thể. Nó sẽ lặp đi lặp lại trên sân tập và trong các trận đấu”.


Wan-Bissaka đã dính chấn thương trước Young Boys vì đâm vào biển quảng cáo. Tuy vậy, dù có sung sức thì anh cũng khó cạnh tranh với Dalot sau những gì thể hiện trước đối thủ yếu tới từ Áo.

Zidane nói gì sau khi ra mắt MU?Zidane nói gì sau khi ra mắt MU?
Sao trẻ Zidane Iqbal khẳng định anh sẽ tiếp tục nỗ lực để được ra sân thêm ở đội một trong thời gian tới sau khi được cho ra mắt trước Young Boys.
Van de Beek lên tiếng về sai lầm khiến MU hòa Young BoysVan de Beek lên tiếng về sai lầm khiến MU hòa Young Boys
Van de Beek đã lên tiếng nhận trách nhiệm về bàn thua của Man United trước Young Boys ở trận hạ màn Champions League vừa qua.
Điểm tin sáng 9/12: MU cực kỳ nghiêm túc vụ Antonio RudigerĐiểm tin sáng 9/12: MU cực kỳ nghiêm túc vụ Antonio Rudiger
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 9/12/2021.
Ralf Rangnick tiết lộ điều mà Mason Greenwood cần phải cải thiệnRalf Rangnick tiết lộ điều mà Mason Greenwood cần phải cải thiện
HLV Ralf Rangnick cho biết tiền đạo Mason Greenwood vẫn cần phát triển về tinh thần và thể chất để trở thành cầu thủ quan trọng ở MU.
Con trai ra mắt, cựu cầu thủ MU mừng rơi nước mắtCon trai ra mắt, cựu cầu thủ MU mừng rơi nước mắt
Cựu danh thủ Robbie Savage xúc động khi được thông báo con trai mình Charlie Savage có trận ra mắt MU tại Champions League.
Ralf Rangnick khó chịu vì học trò không nghe lờiRalf Rangnick khó chịu vì học trò không nghe lời
Sau trận hòa 1-1 trước Young Boys, HLV Ralf Rangnick tỏ ra không hài lòng khi các học trò không tuân theo chiến thuật mà ông mong muốn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X