Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU lên tiếng cảnh báo Ten Hag

Thứ Sáu 22/04/2022 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand vui mừng khi thấy Man United chiêu mộ thành công Erik ten Hag nhưng cũng cảnh báo rằng chiến lược gia người Hà Lan sẽ phải chuyển nhượng đúng đắn ngay từ đầu.

Ferdinand lên tiếng cảnh báo Ten Hag

Ten Hag đã ký hợp đồng 3 năm với Man United và sẽ chính thức đến làm việc sau khi mùa giải này kết thúc. Sau một mùa giải thất vọng khi Solskjaer bị sa thải hồi tháng 11 và HLV tạm quyền Rangnick không thể cải thiện tình hình đội bóng, Ferdinand cho rằng Ten Hag cần phải làm tốt công việc của mình ngay lập tức ở những khía cạnh chuyển nhượng và xây dựng văn hóa ở đội bóng.

Ten Hag

Huyền thoại MU lên tiếng cảnh báo Ten Hag


Khi được hỏi anh có vui mừng về việc MU bổ nhiệm Ten Hag hay không, Ferdinand trả lời: “Tôi hạnh phúc không ư? Dĩ nhiên là tôi vui mừng khi thương vụ này hoàn tất. Tôi vui mừng khi chúng ta cuối cùng cũng có một chút hướng đi.

Ten Hag đã làm việc với một đội ngũ chuyển nhượng hoàn thành tốt nhiệm vụ ở Ajax. Đó là một yếu tố quan trọng để giúp Man United cải thiện bởi vì hệ thống chuyển nhượng đã đi xuống trong 10 năm qua.

Các cầu thủ không cải thiện khi họ đến Man United. Hầu như không có cầu thủ nào chơi tốt hơn. Có thể Bruno Fernandes là một trường hợp. Nhưng hầu hết các cầu thủ khác đều giữ nguyên đẳng cấp hoặc đi lùi. Chính vì thế, chúng ta không thể bán họ với mức giá như lúc mua. Vậy nên đó là một vấn đề mà Ten Hag cần phải nhìn vào và cải thiện.

Man United đã chi tiêu mạnh mẽ trong nhiều năm gần đây. Những cầu thủ lớn cũng đến đây. Lúc bắt đầu mùa giải, chúng ta chiêu mộ được Ronaldo, Varane và Sancho. Nhưng rồi mọi thứ lại không phát huy hiệu quả.

Đội ngũ chuyển nhượng bây giờ cần phải đưa về những cầu thủ phù hợp với văn hóa của đội bóng. Ten Hag có vai trò quan trọng để mang lại thứ văn hóa đó. Ông ấy đã từng xây dựng được triết lý như vậy ở Ajax”.


Granit Xhaka tuyên bố muốn phục thù MUGranit Xhaka tuyên bố muốn phục thù MU
Trước trận tiếp MU trên sân nhà, tiền vệ Granit Xhaka tuyên bố Arsenal sẽ nỗ lực giành chiến thắng để trả món nợ thua trận ở lượt đi.
Gia nhập MU, Ten Hag nhận lương cao gấp đôi thời AjaxGia nhập MU, Ten Hag nhận lương cao gấp đôi thời Ajax
HLV Erik ten Hag sẽ nhận được 30 triệu bảng từ hợp đồng với Man United, nhiều hơn gấp đôi so với hợp đồng mà ông ký với Ajax trước đó.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X