Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand khuyên MU trừng trị Martial vì coi thường HLV Rangnick

Thứ Ba 18/01/2022 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand tin rằng Man United nên can thiệp và trừng trị Anthony Martial sau khi cầu thủ này đăng tải thông điệp tỏ ý coi thường HLV Ralf Rangnick.

Ferdinand chỉ trích Martial vì coi thường HLV Rangnick

Chia sẻ sau trận hòa 2-2 của MU trước Aston Villa, HLV Rangnick khẳng định Martial không muốn thi đấu. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp lập tức phản pháo khi khẳng định rằng anh sẽ không bao giờ từ chối thi đấu và thiếu tôn trọng CLB như vậy.

Với việc câu chuyện chưa rõ ràng, huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng Man United nên ra mặt làm rõ tình hình và khiến Martial ngậm miệng nếu cầu thủ này nói dối.

Anthony Martial gặp khó trong việc rời MU

Ferdinand khuyên MU trừng trị Martial vì coi thường HLV Rangnick


“Đây là một ví dụ vụ việc mà ban lãnh đạo đội bóng nên làm điểm. Nếu Martial không nói sự thật, nếu cậu ấy thật sự từ chối thi đấu thì ai đó nên ra mặt và chấm dứt câu chuyện này.

Họ cần phải làm rõ câu chuyện. Vào lúc này, Rangnick đã ra mặt nói như thế và Martial đáp trả như thể nói rằng HLV đang nói dối. Ai đó cần ra mặt trong hôm nay hoặc ngày mai và nói gì đó. Bạn không thể để một cầu thủ ra mặt và coi thường HLV như thế.

Martial cần phải bị khóa miệng nếu cậu ấy nói dối. Nếu Rangnick làm đúng thì không một cầu thủ nào được phép đáp trả như thế.

Tôi không hiểu nổi. Man United không thể để các cầu thủ nói như thế. Có một bên đúng và một bên sai ở tình huống này và tôi muốn biết”.


Martial mới chỉ xuất phát 2 trận ở Premier League mùa này và đang cố gắng rời khỏi CLB. Dù vậy, Martial đã từ chối chuyển đến 2 CLB ở Premier League để hồi sinh lại sự nghiệp.

Sao trẻ MU sắp được Ralf Rangnick thưởng lớnSao trẻ MU sắp được Ralf Rangnick thưởng lớn
Tiền vệ Hannibal Mejbri nhiều khả năng sẽ có cơ hội ra sân nhiều hơn trong phần còn lại của mùa giải, anh đang gây ấn tượng lớn với HLV Ralf Rangnick.
MU giải phóng hợp đồng của Amadou Haidara với RB LeipzigMU giải phóng hợp đồng của Amadou Haidara với RB Leipzig
Theo Sport1, MU sẵn sàng chi đủ số tiền giải phóng hợp đồng của tiền vệ Amadou Haidara với RB Leipzig, HLV Ralf Rangnick rất muốn có cầu thủ 23 tuổi.
Jadon Sancho bị chỉ trích dữ dộiJadon Sancho bị chỉ trích dữ dội
Cựu cầu thủ MU - Paul Parker đã lên tiếng chỉ trích tiền vệ Jadon Sancho, người gây thất vọng rất lớn trong khoảng thời gian khoác áo MU.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X