Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand khuyên MU chiêu mộ sao PSG nếu cần 1 trung vệ

Thứ Năm 13/05/2021 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đang được liên hệ chiêu mộ thêm trung vệ ở kỳ chuyển nhượng hè tới. Và Rio Ferdinand cho rằng ngôi sao Marquinhos của PSG là phương án duy nhất mà họ nên đặt niềm tin.
Rio Ferdinand tin rằng bất kỳ đội bóng nào cần tăng cường sức mạnh cho hàng thủ cũng nên hướng tới Marquinhos. Dù vậy, mức phí của cầu thủ người Brazil chắc chắn không hề rẻ khi anh là một cầu thủ quan trọng trong kế hoạch của PSG.

Marquinhos

Ferdinand khuyên MU chiêu mộ Marquinhos nếu cần 1 trung vệ


“Nếu có bất kỳ đội bóng hàng đầu nào bước vào thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm trung vệ, nếu họ có tài chính thì Marquinhos là phương án duy nhất mà tôi hướng đến. Đó là một cầu thủ của các trận đấu lớn. Ở mọi trận đấu lớn bạn đều thấy chàng trai này thi đấu và tỏa sáng.

Cậu ấy có thể trạng tốt, nhanh nhẹn, rắn rỏi, gai góc và thấu hiểu bầu không khí của các trận cầu lớn. Một cầu thủ hàng đầu với thái độ tuyệt vời và là một thủ lĩnh có tất cả mọi thứ. Nếu tìm kiếm một trung vệ có kinh nghiệm và có thể đưa đội bóng tới một đẳng cấp mới, tôi sẽ đặt niềm tin vào cậu ấy”.


PSG sẽ không có áp lực bán Marquinhos. Hợp đồng của cầu thủ này vẫn còn thời hạn tới năm 2024. Ngôi sao người Brazil đã nắm băng thủ quân của PSG khi mới 26 tuổi và tiếp tục chứng tỏ giá trị dưới thời tân HLV Mauricio Pochettino.

Marquinhos đã ra sân 320 lần cho PSG, ghi 30 bàn và cùng đội bóng này giành được 23 danh hiệu, trong đó có 6 chức vô địch Ligue 1. Anh và PSG đã ở rất gần chức vô địch Champions League đầu tiên nhưng vẫn chưa thể cất bước cuối cùng.

Cavani tiết lộ về sự thật của tin đồn rời MU để đến Boca JuniorsCavani tiết lộ về sự thật của tin đồn rời MU để đến Boca Juniors
Edinson Cavani khẳng định việc liên hệ với Boca Juniors là có thật nhưng tin đồn cho rằng anh muốn rời Man United là “nửa đùa nửa thật”.
MU dẫn đầu nước Anh về thời lượng ra sân của cầu thủ gà nhàMU dẫn đầu nước Anh về thời lượng ra sân của cầu thủ gà nhà
Theo thống kê mới nhất được công bố bởi CIES, Man United là đội trao nhiều cơ hội cho các cầu thủ diện homegrown nhất trong nhóm Big Six nước Anh
Upamecano tiết lộ khát khao cập bến MU ở tuổi 17Upamecano tiết lộ khát khao cập bến MU ở tuổi 17
Trung vệ Dayot Upamecano thừa nhận anh từng muốn gia nhập Man United ở tuổi 17. Nhưng sau khi nói với bố mẹ thì cầu thủ này đã cập bến Salzburg.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X