Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand thẳng tay loại MU khỏi cuộc đua vô địch NHA mùa này

Thứ Ba 09/02/2021 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand cho rằng Man United đã chơi quá thất vọng và không còn khả năng đua vô địch mùa này.
Man United đã dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League sau 19 vòng đấu. Nhưng chuỗi 2 trận hòa và 1 trận thua trong 4 lần ra sân gần nhất khiến họ giờ trở thành kẻ bám đuổi Man City. Hiện tại, MU kém Man City 5 điểm trong khi chơi nhiều hơn 1 trận. Và huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng cơ hội vô địch Premier League của Quỷ đỏ đã trôi qua.

Ferdinand thẳng tay loại MU khỏi cuộc đua vô địch NHA mùa này hình ảnh

Ferdinand thẳng tay loại MU khỏi cuộc đua vô địch NHA mùa này


“Bạn không thể bảo vệ những gì đã diễn ra. Man United đã có một vị trí đẹp trên đỉnh bảng xếp hạng. Nhìn vào bảng xếp hạng và các kết quả, bạn dễ dàng cảm thấy phấn khích. Khi có được vị trí đó thì Man United phải nắm lấy nó. Nhưng vấn đề là chúng ta đã để cơ hội này trôi qua tay.

Bạn có thể thấy Man City với kinh nghiệm của họ, họ đánh hơi thấy cơ hội, họ cúi đầu làm việc và giờ thì bỏ xa các đối thủ. Man United thì gặp bế tắc liên miên và mọi chuyện diễn ra không hiệu quả.

Tôi sẽ loại Man United khỏi cuộc đua vô địch, trừ khi chúng ta có một chuỗi chiến thắng và thay đổi các thói quen cũng như sự thiếu ổn định. Nhưng tôi chưa thấy nổi khả năng chúng ta thắng được 10 hay 15 trận liên tiếp. Chúng ta cứ tự vấp ngã suốt thôi”.


Trên thực tế, sự bất ổn đã ăn vào máu của Man United và họ vẫn chưa thể tìm được lời giải. Ở trong một mùa bóng thông thường, vị trí của MU trên bảng xếp hạng có thể kém hơn nhiều. Nhưng đây là cơ hội để Quỷ đỏ lọt vào top 4 và sẽ là một nền tảng tốt để HLV Solskjaer tiếp tục xây dựng và cải thiện sức mạnh đội bóng.

MU, Chelsea và Man City đổi địa điểm đá cúp châu Âu vì Covid-19MU, Chelsea và Man City đổi địa điểm đá cúp châu Âu vì Covid-19
Các đội bóng Anh bị cấm nhập cảnh ở nhiều quốc gia tại châu Âu và buộc các trận đấu tại Champions League và Europa League của Man City, Chelsea và Man United...
Đây! Đội hình tối ưu của MU trước West HamĐây! Đội hình tối ưu của MU trước West Ham
HLV Solskjaer nhiều khả năng sẽ không sử dụng đội hình mạnh nhất ở trận MU vs West Ham tại vòng 5 FA, dưới đây là đội hình dự kiến của Quỷ đỏ trận đấu này.
Đội trưởng MU có thể vắng mặt ở trận đấu với West HamĐội trưởng MU có thể vắng mặt ở trận đấu với West Ham
HLV Ole Gunnar Solskjaer phát biểu trước trận đấu với West Ham ở vòng 5 FA Cup, ông khẳng định chưa biết có sử dụng trung vệ Harry Maguire ngay từ đầu hay...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X