Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand: "Kể cả rời Aston Villa thì Grealish cũng không đến MU"

Thứ Năm 17/06/2021 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand thừa nhận Jack Grealish sẽ không lựa chọn Man United vì ở sân Old Trafford đã có Paul Pogba và Marcus Rashford đá bên hành lang trái.
Bruno Fernandes cũng là một tiền vệ sáng tạo khác trong đội hình Man United. Nhìn chung, “Quỷ đỏ” không hẳn thiếu nguồn sáng tạo để bỏ tiền tấn chiêu mộ Grealish. Vẫn có những tin đồn cho rằng MU nhắm đến Grealish. Nhưng huyền thoại Ferdinand cho rằng Grealish sẽ không có được một vai trò rõ ràng nào nếu cập bến Manchester.

Grealish

Ferdinand: "Kể cả rời Aston Villa thì Grealish cũng không đến MU"


Khi được hỏi Man United có nên chiêu mộ Jack Grealish hay không, Ferdinand trả lời trên kênh Youtube UMM: “Chắc chắn là có rồi. Tôi không nghĩ Bruno Fernandes là vấn đề. Bạn có Marcus Rashford và Paul Pogba đều có thể chơi bên hành lang trái, nơi mà Grealish thi đấu.

Vị trí tốt nhất của Grealish là ở hành lang cánh trái. Vị trí tốt thứ 2 của cậu ấy là số 10. Đó là những vị trí mà chúng ta sở hữu nhiều cầu thủ có tầm ảnh hưởng nhất ở thời điểm hiện tại. Vậy nên tôi nghĩ thật khó để thấy Jack Grealish đến Man United lúc này.

Nếu rời Villa, tôi không nghĩ điểm đến của Grealish sẽ là Man United. Trừ khi Man United bán đi 1 hoặc 2 cầu thủ ở vị trí này. Tôi nghĩ đó là một thương vụ khó thực hiện của Man United”.


Hiện tại, Jack Grealish đang thi đấu ở đội tuyển Anh tại Euro 2020. Anh không được ra sân ở trận ra quân gặp Croatia nhưng có thể đối đầu với Scotland vào thứ Sáu tới. Và Grealish là một trong những cầu thủ mà Ferdinand cảm thấy háo hức được xem thi đấu.

“Tôi đã thấy Kane, Rashford và Sterling ở giải đấu. Tôi cũng sẽ rất háo hức nếu được thấy Bellingham, Foden, Grealish, Sancho và Mount chơi ở trận đấu tới. Hãy cho họ một nền tảng, sự tự do để thể hiện như ở cấp CLB. Và hãy để họ thổi bùng ngọn lửa vào giải đấu năm nay.

Một vài ký ức đẹp của đội tuyển Anh gần đây là Wayne Rooney, khi cậu ấy tham dự Euro lúc 18 tuổi cũng như Michael Owen tham dự World Cup ở Pháp lúc 18 tuổi. Thả cửa cho những tài năng này bước ra sân gây ra hỗn loạn và khiến mọi người ở châu Âu ngạc nhiên là điều thật tuyệt vời”.


Bruno Fernandes gửi lời cảnh báo cực gắt đến bạn thân Paul PogbaBruno Fernandes gửi lời cảnh báo cực gắt đến bạn thân Paul Pogba
Trước cuộc đụng độ giữa Bồ Đào Nha và Pháp ở bảng F VCK Euro 2020, tiền vệ Bruno Fernandes của Seleccao đã gửi lời cảnh báo đến bạn thân ở MU - Paul Pogba
Điểm tin bóng đá sáng 17/6: Cavani trả áo số 7 cho tân binh MU, Arsenal lấy sao 40 triệu bảngĐiểm tin bóng đá sáng 17/6: Cavani trả áo số 7 cho tân binh MU, Arsenal lấy sao 40 triệu bảng
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 17/6/2021.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/6: Thực hư tin đồn Arsenal quan tâm tiền vệ MUĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/6: Thực hư tin đồn Arsenal quan tâm tiền vệ MU
Sự thật tin đồn Arsenal quan tâm Van de Beek, Depay sắp thành người của Barca là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/6.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X