Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand đặt dấu hỏi về khả năng làm đội trưởng của Maguire

Thứ Ba 03/11/2020 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand đã kêu gọi Maguire cho thấy anh xứng đáng với chiếc băng đội trưởng ở Man United và đứng lên lãnh đạo tập thể hiện tại.
Những chiến thắng trước PSG và Leipzig tại Champions League giúp Man United trở nên tự tin hơn. Nhưng trận thua trước Arsenal ngay trên sân nhà đã rút đi khá nhiều sinh khí của Quỷ đỏ.

Và huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng trận thua trước Arsenal cho thấy Quỷ đỏ đang thiếu đi những thủ lĩnh ở hàng phòng ngự.

Ferdinand đặt dấu hỏi về khả năng làm đội trưởng của Maguire hình ảnh

Ferdinand đặt dấu hỏi về khả năng làm đội trưởng của Maguire


“Chúng ta đang thiếu tự tin ở một vài vị trí. Chúng ta đã có được một chút tự tin sau loạt trận giữa tuần. Nhưng có phải họ đã quá tự tin không?

Tôi thấy Maguire và một vài lời bình luận của cậu ấy sau trận đấu. Đại khái là các cầu thủ đều an ủi nhau nghe quá đỗi mùi mẫn. Tôi muốn cậu ấy cứng rắn hơn. Cậu ấy là đội trưởng cơ mà”.


Ferdinand cho rằng Maguire sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình nếu như anh nhìn lại những gì mà các đội trưởng trước đây của MU từng làm.

“Tôi hy vọng cậu ấy sẽ đến nói chuyện với từng người và bảo họ rằng chúng ta chưa phải sản phẩm hoàn thiện, chúng ta còn nhiều việc phải làm nên hãy xắn tay áo lên.

Tôi không biết điều đó có đang xảy ra hay không. Man United luôn có những người đội trưởng sẵn sàng thôi thúc khát khao trong mọi người, kể cả là nói chuyện tay đôi hay trước một tập thể. Họ có thể kéo đồng đội sang một bên, tiếp thêm cho họ năng lượng để họ giữ được quyết tâm trong trận đấu.

Tôi nhớ rằng mình hay nói với Nani vài 3 từ trên sân như ‘kiến tạo hoặc bàn thắng’ hay ‘sút ngay khi có thể’. Và cậu ấy sẽ đáp lại bằng một vụ nổ. Bạn không cần nói chuyện với các đồng đội dài như một bài luận. Đôi khi chỉ cần những thông điệp ngắn và chạm vào những thứ nhỏ nhặt.

Tôi nghĩ đôi khi những cầu thủ trong phòng thay đồ của Man United hiện tại cần phải đứng lên và thẳng tay chỉ trích những đồng đội của mình”.


Solskjaer phải tàn nhẫn hơn nếu muốn giữ ghế ở MU
Ole Gunnar Solskjaer cần phải dứt khoát hơn trong các quyết định sắp tới của mình nếu không muốn sớm bị mất việc.
Liverpool được khuyên “tranh hàng” đến cùng với MU
Jose Enrique cho biết Liverpool phải xem xét việc ký hợp đồng với một trung vệ khác trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.
Top 4 không dễ dàng với MU chứ đừng nói là vô địch
Huyền thoại Roy Keane đã lên tiếng về mục tiêu của MU ở Ngoại hạng Anh 2020/21, ông khẳng định cơ hội để thầy trò Solskjaer vô địch là không cao.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X