Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand: "Nếu là HLV, tôi sẽ chọn Scholes và Lampard, loại Gerrard"

Thứ Tư 31/03/2021 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ người Anh đã lựa chọn cặp đôi Scholes – Lampard là hai tiền vệ trung tâm đồng hương xuất sắc nhất trong thế hệ của mình.
Bộ 3 Scholes, Lampard và Gerrard từng gây ra những cơn đau đầu cho các đời HLV trưởng tuyển Anh để lựa chọn người xứng đáng đá chính.

ĐT Anh

Ferdinand: "Nếu là HLV, tôi sẽ chọn Scholes và Lampard, loại Gerrard"


Trong một buổi livestream trên Youtube gần đây, Rio Ferdinand đã lên tiếng đưa ra quan điểm cá nhân về một câu chuyện trong quá khứ:


“Scholes là cầu thủ khó loại ra nhất bởi vì anh ấy luôn là cầu thủ yêu thích nhất mà tôi từng chơi cùng. Anh ấy sẽ là người mà tôi lựa chọn bởi vì anh ấy biết làm mọi thứ một cách giỏi nhất.

Tôi từng nhiều lần nói tiếng cảm ơn anh ấy vì may mắn được sát cánh cùng một đội với anh ấy. Có lẽ khi đó anh ấy nghĩ tôi bị điên. Còn nhớ tôi từng chạy cả một quãng dài để ăn mừng khi anh ấy kiến tạo hoặc ghi bàn. Khi đó tôi thường nói : ‘Scholesy, cảm ơn anh, tôi yêu anh. Cảm ơn anh vì cho tôi chơi cùng anh’. Tôi cũng nói những điều điên rồ với Giggs như thế”.


Ferdinand nói thêm: “Lampard từng là tiền vệ giỏi nhất thế giới ở khâu ghi bàn. Không ai có thể trội hơn Lampard về lĩnh vực này. Xét về số lượng bàn thắng và kiến tạo, Lampard khiến nhiều tiền vệ khác trở nên quá nhỏ bé

Nếu là một HLV, tôi sẽ chọn Lampard vì cậu ấy mang lại 20 bàn mỗi năm. Nếu mua vé đến xem một trận đấu thì tôi chọn Gerrard bởi ânh ấy có những khoảnh khắc bùng nổ và giàu cảm xúc mà 2 người kia không có. Anh ấy thường làm được những điều khiến người khác phải há hốc mồm ngạc nhiên. Nhưng là một HLV, tôi sẽ chọn Lampard vì cậu ấy đem lại nhiều bàn thắng và kiến tạo”.
Huyền thoại Arsenal lên tiếng về tin đồn dẫn dắt CelticHuyền thoại Arsenal lên tiếng về tin đồn dẫn dắt Celtic
Huyền thoại Thierry Henry khẳng định anh đang sẵn sàng quay trở lại làm việc và lên tiếng về tin đồn cập bến Celtic.
Declan Rice: “ĐT Anh thực sự giải trí”Declan Rice: “ĐT Anh thực sự giải trí”
Trong chia sẻ trước trận gặp Ba Lan, tiền vệ Declan Rice cho thấy sự tự tin lớn về tình hình toàn đội.
Porto từ chối mua đứt hậu vệ của ChelseaPorto từ chối mua đứt hậu vệ của Chelsea
Theo tờ Record của Bồ Đào Nha, CLB Porto sẽ không ký hợp đồng dài hạn với trung vệ Malang Sarr. Theo đó, anh sẽ trở lại The Blues ở Hè 2021.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X