Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand chỉ ra lý do Martial thất bại ở MU

Thứ Tư 26/01/2022 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand tin rằng Anthony Martial quá thiếu ổn định và thi đấu dễ đoán trong quãng thời gian ở Man United.

Ferdinand chỉ ra lý do Martial thất bại ở MU

Sau khi chỉ được xuất phát 2 lần ở Premier League mùa này, Martial đã đề đạt nguyện vọng rời Man United để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn. Và MU đã đồng ý để cầu thủ này gia nhập Sevilla theo dạng cho mượn. Trong hợp đồng này không có điều khoản mua đứt.

Martial vs West Ham

Ferdinand chỉ ra lý do Martial thất bại ở MU


Martial gia nhập Man United từ Monaco với mức phí 36 triệu bảng năm 2015 nhưng không thi đấu đạt kỳ vọng. Và Ferdinand cho rằng Martial còn thiếu điều gì đó để vươn tới đẳng cấp tiếp theo.

Chia sẻ về thương vụ Martial chuyển tới Sevilla, Ferdinand cho biết: “Tôi nghĩ Martial cần điều này. Cậu ấy cần được ra sân thi đấu, cần được chơi thường xuyên. Cậu ấy cần phải chơi ở một đẳng cấp ổn định. Trong vài năm qua, cậu ấy không được ra sân nhiều và có lẽ cậu ấy cần thương vụ chuyển nhượng này.

Tôi cũng muốn xem ai sẽ rời đi nữa. Van de Beek có thể sẽ ra đi và sẽ rất thú vị khi xem cậu ấy sẽ đi đâu. Tương tự là trường hợp của Jesse Lingard. Tôi cá rằng cậu ấy sẽ đến Newcastle. Nhưng đây là những cầu thủ cần phải ra đi và chơi bóng.

Martial đã đến Man United và lập tức gây ấn tượng với bàn thắng vào lưới Liverpool. Cậu ấy đã cho thấy được những tia sáng xuyên suốt thời gian ở Man United. Nhưng có những thời gian mà cậu ấy thi đấu rất tệ. Vậy nên hy vọng cậu ấy sẽ cải thiện trong quãng thời gian cho mượn. Nó cũng mở ra khoảng trống để Man United chiêu mộ ai đó”.


MU ra phán quyết cuối cùng về tương lai Van de BeekMU ra phán quyết cuối cùng về tương lai Van de Beek
MU nhiều khả năng sẽ chấp nhận để tiền vệ Donny Van de Beek ra đi dưới dạng cho mượn trong kì chuyển nhượng mùa đông 2022 nhưng...
CHÍNH THỨC: Martial gia nhập SevillaCHÍNH THỨC: Martial gia nhập Sevilla
Tiền đạo Anthony Martial đã chính thức gia nhập Sevilla với bản hợp đồng cho mượn từ MU có thời hạn tới khi mùa giải năm nay khép lại.
Sao MU và Man City thuê lính đặc nhiệm bảo vệ gia đìnhSao MU và Man City thuê lính đặc nhiệm bảo vệ gia đình
Sau những sự cố đụng độ với những kẻ lạ mặt, 2 ngôi sao ở Premier League là Victor Lindelof và Joao Cancelo đã thuê lính đặc nhiệm để bảo vệ gia đình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X