Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand cảnh báo Man City về hợp đồng của Pep Guardiola

Chủ Nhật 01/11/2020 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand cảnh báo rằng các cầu thủ Man City có thể bị rơi vào trạng thái bất ổn khi HLV Pep Guardiola không cam kết tương lai với đội bóng bằng một bản hợp đồng mới.
Pep Guardiola đang dần hết hợp đồng với Man City và Rio Ferdinand cho rằng đây là một điều đáng lo với các cầu thủ. Dù chiến lược gia người Tây Ban Nha đã tuyên bố không trở lại Barca nhưng ông vẫn gây ra lo ngại vì thường xuyên rời khỏi 1 đội bóng sau 3 đến 4 năm làm việc.

Ferdinand cảnh báo Man City về hợp đồng của Pep Guardiola hình ảnh

Ferdinand cảnh báo Man City về hợp đồng của Pep Guardiola


“Tôi chưa bao giờ ở hoàn cảnh đó khi còn là cầu thủ. Dĩ nhiên Sir Alex Ferguson luôn gắn bó hoàn toàn với đội bóng và ruột để ngoài da ở chuyện này”, Ferdinand chia sẻ trên kênh BT Sport khi được hỏi vấn đề hợp đồng của Pep Guardiola liệu có ảnh hưởng đến các cầu thủ hay không.

Nhưng Pep là một loài vật khác, một cá tính khác và điều quan trọng là ông ấy để lại cho các cầu thủ những gì. Tôi nghĩ nếu ông ấy nói chuyện với các cầu thủ và đem lại cho họ sự tự tin thì ổn thôi.

Nhưng vấn đề lớn với Man City là ở khâu chuyển nhượng bởi vì nếu họ nói chuyện với những cầu thủ mục tiêu thì họ bắt buộc phải cam kết tương lai với Pep Guardiola trước. Dù vậy, thói quen của Pep vẫn là đưa ra quyết định về hợp đồng khá muộn. Man City có lẽ cũng biết điều đó nhưng đành phải chịu. Ai lại không muốn có Pep Guardiola trên băng ghế huấn luyện chứ?”.


Man City đã có khởi đầu tệ hại ở mùa giải năm nay. Đoàn quân của Pep Guardiola mới giành được 11 điểm sau 6 vòng đầu tiên và đang đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Man City thắng sát nút Sheffield: Ngày về xúc cảm của Walker
Kyle Walker đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu trên sân Bramall Lane trong ngày nhiều cầu thủ Man City chơi dưới sức.
Pep Guardiola tuyên bố tuyệt giao với Barca
Sau chiến thắng trước Sheffield Utd, Pep Guardiola cam kết tương lai với Man City và khẳng định không có ý định trở lại Barca
Video bóng đá Sheffield vs Man City link xem bàn thắng
Link xem video bóng đá Sheffield vs Man City vòng 7 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 đêm qua rạng sáng nay. Kết quả bóng đá Anh Sheffield vs Man City hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X