Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bruno Fernandes sẽ không nhường Ronaldo đá phạt ở MU"

Thứ Ba 31/08/2021 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand cho rằng Cristiano Ronaldo sẽ phải chia sẻ quyền đá phạt trực tiếp với Bruno Fernandes và CR7 nhiều khả năng chỉ được đá penalty ở MU.
Man United đã đạt thỏa thuận đưa Ronaldo trở lại Old Trafford với mức phí chuyển nhượng có thể lên đến 23 triệu euro. Siêu sao người Bồ nhiều khả năng sẽ trở thành mũi công hàng đầu của Man United trong phần còn lại của mùa giải. Nhưng Ferdinand không nghĩ rằng Bruno Fernandes vì thế mà bị ra rìa.

Bruno Fernandes Ronaldo

Ferdinand: Bruno Fernandes sẽ không nhường Ronaldo đá phạt ở MU


Bruno đã in dấu giày vào nhiều bàn thắng hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của Man United kể từ khi gia nhập vào tháng 1/2020. Nhiều đóng góp của anh đến từ những tình huống bóng chết như penalty. Ferdinand tin rằng Bruno sẽ nhường quyền đá penalty cho Cristiano Ronaldo nhưng cầu thủ này vẫn sẽ giữ quyền đá phạt trực tiếp của mình.

“Tôi nghĩ Bruno sẽ nhường quyền đá penalty nhưng không nhường quyền đá phạt trực tiếp hay phạt góc. Những quả đá phạt xung quanh vòng cấm sẽ thuộc về cậu ấy. Thành tích của Bruno cho thấy cậu ấy nên là người thực hiện nó.

Cristiano Ronaldo sẽ đá penalty, đó là điều chắc chắn. Họ đồng ý cho cậu ấy đá penalty nhưng tôi nghĩ những quả đá phạt quanh vòng cấm sẽ thuộc về Bruno”.


Dù vậy, Ferdinand tin rằng Bruno Fernandes sẵn sàng trao gánh nặng ghi bàn chính cho Ronaldo để Man United có thể khép lại 5 năm trắng tay.

“Tôi nghĩ Bruno nhìn ra một bức tranh toàn cảnh, rằng Ronaldo có thể giúp chúng ta vượt qua giới hạn để giành danh hiệu. Nếu thành tích ghi bàn bị giảm mà có thể chạm tay vào những danh hiệu lớn thì Bruno Fernandes sẵn sàng chấp nhận thôi”.


Dàn sao MU phấn khích với sự trở lại của Cristiano RonaldoDàn sao MU phấn khích với sự trở lại của Cristiano Ronaldo
Sau khi trang chủ MU xác nhận ký hợp đồng 2 năm với tiền đạo Ronaldo, các ngôi sao của Quỷ đỏ đều hào hứng với sự trở lại của cầu thủ người Bồ.
TRỰC TIẾP Chuyển nhượng châu Âu ngày đóng cửa (31/8): MU công bố tân binh RonaldoTRỰC TIẾP Chuyển nhượng châu Âu ngày đóng cửa (31/8): MU công bố tân binh Ronaldo
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2021 trong ngày đóng cửa TTCN 31/8: Liệu sẽ có thêm bom tấn nào nổ?
Ronaldo lần đầu lên tiếng: Tôi chưa bao giờ hết yêu MURonaldo lần đầu lên tiếng: Tôi chưa bao giờ hết yêu MU
Cách đây ít phút, siêu sao Cristiano Ronaldo đã có bài viết trên trang cá nhân để công khai tình yêu không có điểm dừng với CLB Man United.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X