Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Fan MU biểu tình phản đối nhà Glazer ngày đội bóng ra mắt áo đấu mới

Thứ Ba 27/06/2023 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày MU ra mắt mẫu áo đấu mới cho mùa giải 2023/2024, rất nhiều CĐV đội bóng này đã biểu tình phản đối nhà Glazer ngay tại cửa hàng của CLB.

Chiều 27/6 (giờ Việt Nam), trang chủ MU chính thức công bố mẫu áo đấu mới cho mùa giải 2023/2024. Tuy vậy, ngày ra mắt mẫu áo mới của Man Utd không diễn ra suôn sẻ khi đối diện cuộc biểu tình của người hâm mộ.

Theo đó, hàng dài CĐV MU đã có mặt bên ngoài cửa hàng bán vật phẩm của MU để tiến hành biểu tình. Hôm nay là ngày mở bán áo đấu mùa tới của MU và đội bóng này đã phải nhờ sự có mặt của cảnh sát để tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra.

Fan MU biểu tình phản đối nhà Glazer ngày đội bóng ra mắt áo đấu mới 1
Fan MU biểu tình bên ngoài sân Old Trafford

Đây không phải lần đầu tiên CĐV MU biểu tình phản đối nhà Glazer. Trong quá khứ, không ít cuộc biểu tình tương tự đã được thực hiện. Một lượng lớn fan của Man Utd cho rằng nhà Glazer chưa hoàn thành đúng vai trò của chủ sở hữu CLB.

Tới hè năm nay, nhà Glazer tiếp tục khiến CĐV Man Utd phải tức giận. Quá trình đổi chủ diễn ra quá chậm chạp không chỉ khiến người hâm mộ mệt mỏi và còn ảnh hưởng tới chiến lược cũng như kế hoạch chuyển nhượng của MU hè này.

Theo đó, không ít thương vụ của MU đã gặp rắc rối vì những vấn đề liên quan tới thượng tầng đội bóng. Tờ The Sun còn cho hay HLV ten Hag cũng tức giận với sự chậm trễ tới từ giới chủ sở hữu CLB, thứ được cho là cản trở quá trình tiếp cận các mục tiêu của Man Utd.

Hiện hai đối tác muốn mua lại MU là Sir Jim Ratcliff cùng tỷ phú Qatar là Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani. Trong đó, nhà thầu tới từ Qatar đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ CĐV Man Utd.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X