Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan cứng khuyên Arsenal sa thải HLV Arteta

Thứ Ba 25/01/2022 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người dẫn chương trình nổi tiếng ở Anh là Piers Morgan đã lên tiếng cho rằng Mikel Arteta là một HLV thất bại sau trận hòa 0-0 của Arsenal trước Burnley.

Arsenal được khuyên sa thải HLV Arteta

Arsenal đã bỏ lỡ cơ hội lọt vào top 4 khi để Burnley cầm hòa 0-0 ngay tại sân nhà. Hiện tại, đoàn quân của Arteta đã rơi xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Trong bài viết mới được tung ra hôm thứ Hai, Morgan chê Arsenal không đánh bại được đội bóng tệ nhất giải là Burnley. Ông cũng kêu gọi sa thải Arteta trong trường hợp Arsenal không thể dự Champions League mùa này.

Arteta

Fan cứng khuyên Arsenal sa thải HLV Arteta


“Mùa này, dù Arteta đã chi tiêu 150 triệu bảng mua các cầu thủ mới thì chúng ta vẫn đang đứng thứ 6, bị loại ở cả 2 giải đấu cúp quốc nội.

Nhưng thật bất ngờ khi vài ngày qua có tin đồn cho rằng Arteta chuẩn bị được thưởng hợp đồng khủng bởi ông chủ Stan Kroenke. Arteta đã làm gì để xứng đáng với bản hợp đồng đó?

Thực tế phũ phàng là quá trình mà chúng ta đang tin tưởng ở Arsenal không hiệu quả. Một người không nên được thưởng vì thất bại như thế.

Arteta chưa chứng tỏ được mình là một HLV tốt. Dù vậy, tôi cũng thích xem đội bóng của ông ấy mùa này hơn là những năm cuối thời Wenger. Nhưng ông ấy đã nắm quyền nhiều hơn người tiền nhiệm Emery 6 tháng và bây giờ mọi thứ còn khó nắm bắt hơn cả thuốc điều trị của Leonard Lowe.

Nếu chúng ta không lọt vào top 4 mùa này, mà ngay cả điều đó cũng là một thành tựu không mấy tham vọng với một CLB được cho là lớn, thì Arteta không nên được tăng lương. Cậu ta nên bị sa thải mới đúng”.

Adebayor chỉ trích Arsenal vì cách đối xử với AubameyangAdebayor chỉ trích Arsenal vì cách đối xử với Aubameyang
Cựu tiền đạo Adebayor đã lên tiếng ủng hộ Aubameyang trong vụ lùm xùm với Arsenal gần đây.
Điểm tin bóng đá sáng 25/1: Martial giảm lương để rời MUĐiểm tin bóng đá sáng 25/1: Martial giảm lương để rời MU
Điểm tin bóng đá: Martial rời MU, Arsenal tuột Vlahovic là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 25/1/2022.
Arsenal nhận tin cực buồn vụ VlahovicArsenal nhận tin cực buồn vụ Vlahovic
Theo đuổi Dusan Vlahovic trong một thời gian dài, nhưng có thể Arsenal sẽ nhận thất bại cay đắng trong thương vụ này khi Juventus đã tiếp cận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X