Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan Chelsea đòi tống cổ Christensen đến Barca ngay lập tức

Thứ Năm 21/04/2022 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andreas Christensen đã có một trận đấu đáng quên trước Arsenal và khiến cho các CĐV Chelsea vô cùng tức giận.

Fan Chelsea đòi tống cổ Christensen đến Barca ngay lập tức

Chelsea không có Antonio Rudiger và Thiago Silva trong đội hình xuất phát. Và điều đó khiến cho họ trải qua một trận đấu thảm họa trước Arsenal dù hàng công của đối thủ này không được đánh giá cao.

Christensen

Fan Chelsea đòi tống cổ Christensen đến Barca ngay lập tức


Christensen là người mắc lỗi ở bàn thua đầu tiên của Chelsea. Anh có đường chuyền về thiếu lực cho Mendy và để Nketiah dễ dàng băng lên lấy bóng và ghi bàn trong pha đối mặt với thủ môn.

Christensen cũng chơi không tốt trong phần còn lại của hiệp đấu. Chelsea để Arsenal dẫn trước 2 lần nhưng vẫn thể hiện được sự lì lợm với những bàn gỡ hòa của Timo Werner và Cesar Azpilicueta.

HLV Thomas Tuchel đã quyết định tạo ra sự thay đổi ở giờ nghỉ khi cho Christensen rời sân. Và màn trình diễn ngắn ngủi của cầu thủ người Đan Mạch đã khiến cho các CĐV Chelsea tức giận trên mạng xã hội.

Nhiều người tỏ ra vui mừng khi Christensen rời sân sau khi hiệp một khép lại. Một CĐV trên mạng xã hội Twitter còn khuyên Chelsea đẩy Christensen đến Barcelona ngay lập tức.

Huyền thoại Jimmy Floyd Hasselbaink cũng gia nhập nhóm những người chỉ trích Christensen khi bình luận trên kênh Sky Sports: “Christensen không có một hiệp đấu tốt. Cậu ấy đã mắc sai lầm ở bàn thua đầu tiên. Nhưng sau đó thì cậu ấy cũng chơi không thoải mái. Có thể lý do là vì cậu ấy gặp một chấn thương nhưng rõ ràng đây không phải một trận đấu tốt của Christensen”.


Hợp đồng của Christensen với Chelsea sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Cầu thủ 26 tuổi được kỳ vọng sẽ gia nhập Barcelona sau khi mùa giải khép lại.

Bukayo Saka tiết lộ về quả penalty tranh cãi trước ChelseaBukayo Saka tiết lộ về quả penalty tranh cãi trước Chelsea
Bukayo Saka khẳng định anh buộc phải ngã xuống và mang về quả penalty cho Arsenal khi mà Azpilicueta đeo bám quá quyết liệt.
Nketiah vui mừng khôn xiết khi báo thù Chelsea thành côngNketiah vui mừng khôn xiết khi báo thù Chelsea thành công
Eddie Nketiah thừa nhận anh vẫn luôn cảm thấy tức giận với Chelsea vì bị đội bóng này thải loại khi còn là một cầu thủ tuổi teen. Chính vì thế, cú đúp ở trận...
Arteta đặt mục tiêu cùng Arsenal thắng tất cả các trận còn lạiArteta đặt mục tiêu cùng Arsenal thắng tất cả các trận còn lại
Sau 3 điểm quan trọng trước Chelsea, HLV Mikel Arteta cùng Arsenal đặt ra mục tiêu thắng tất cả các trận còn lại của mùa giải để có thể lọt top 4 Premier...
Lại thủng lưới 4 bàn, Chelsea tái lập cột mốc buồn sau hơn 30 nămLại thủng lưới 4 bàn, Chelsea tái lập cột mốc buồn sau hơn 30 năm
Chelsea đã thua 3 trận đấu gần nhất tại Stamford Bridge, thủng lưới tổng cộng 11 bàn thua trong thời gian này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X