Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Arsenal thừa nhận đá ở Premier League không dễ dàng

Chủ Nhật 19/06/2022 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Fabio Vieira của Arsenal thừa nhận những trận đấu ở Premier League không dễ dàng nhưng vẫn hy vọng sẽ chứng tỏ được giá trị với đội bóng mới.

Fabio Vieira thừa nhận thử thách Premier League không dễ dàng

Fabio Vieira sẽ trở thành tân binh thứ 3 của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng hè này. Cầu thủ người Bồ đang sẵn sàng cho những thử thách khó khăn ở Premier League và hứa sẽ làm mọi điều có thể để thuyết phục HLV Arteta và các CĐV Arsenal về giá trị của anh.

Tiền vệ 22 tuổi thừa nhận anh không có ý muốn rời Porto ở kỳ chuyển nhượng hè này nhưng vui mừng với cơ hội được trao để thể hiện cho Arsenal về giá trị của mình.

Fabio_Vieira_Arsenal_GFX
Fabio Vieira thừa nhận đá ở Premier League không dễ dàng

“Tôi luôn hạnh phúc ở Porto nhưng cơ hội này quan trọng với bất kỳ cầu thủ chuyên nghiệp. Thi đấu ở Premier League sẽ không dễ dàng và tôi hứa sẽ tập trung làm việc.

Người đại diện của tôi đang làm việc để đạt được một thỏa thuận với hai câu lạc bộ và tôi chấp nhận thỏa thuận bởi vì nó quan trọng với tất cả các bên. Tôi vẫn luôn theo dõi Premier League qua TV”.

Những mục tiêu ban đầu của Arsenal là Youri Tielemans và Ruben Neves. Nhưng cuối cùng Arsenal đã chuyển hướng sang Fabio Vieira khi thấy cầu thủ này thể hiện ấn tượng ở Porto.

Vieira đã đóng góp 16 pha kiến tạo ở mùa giải năm ngoái, cùng với 7 bàn thắng. Anh có thể chơi trong vai trò tiền vệ triển khai lối chơi hoặc một tiền vệ sáng tạo.

Nếu Arsenal không chiêu mộ thêm tiền vệ vào mùa hè này thì Fabio Vieira rất dễ có suất đá chính mùa sau. Cầu thủ người Bồ sẽ có cơ hội thể hiện trong giai đoạn giao hữu trước khi Arsenal khởi đầu mùa giải Premier League với chuyến làm khách đến sân của Crystal Palace hôm 5/8.

Arsenal sắp có thêm tân binh đến từ AjaxArsenal sắp có thêm tân binh đến từ Ajax
Theo The Athletic, Arsenal đã đưa trung vệ Lisandro Martinez của Ajax vào tầm ngắm, họ đang đàm phán để đưa anh tới sân Emirates.
Real báo giá bán Asensio cho MU, ArsenalReal báo giá bán Asensio cho MU, Arsenal
Hãng thông tấn Tây Ban Nha, Sport mới đây đã tiết lộ việc CLB Real Madrid đã ra báo giá cho tiền vệ Marco Asensio, cầu thủ đang nhận được sự quan tâm từ hai CLB MU và Arsenal.
Arsenal chi 70 triệu Bảng mua thêm 2 tân binhArsenal chi 70 triệu Bảng mua thêm 2 tân binh
Arsenal đang có kế hoạch chiêu mộ Gabriel Jesus và Lisandro Martinez với mức phí 70 triệu Bảng ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X