Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ MU tin Ronaldo không bao giờ có ý định gia nhập Man City

Thứ Hai 18/10/2021 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Fabio khẳng định Cristiano Ronaldo sẽ không bao giờ đạp nát lịch sử mà mình xây dựng bằng việc chuyển đến thi đấu cho Man City hoặc Barca.

Fabio tin Ronaldo không bao giờ gia nhập Man City hoặc Barca

Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Cristiano Ronaldo đã được liên hệ chuyển đến Man City. Tuy vậy, Fabio tin rằng đó chỉ là tin đồn được bắn ra bởi người đại diện Jorge Mendes. Cựu cầu thủ MU tin rằng một biểu tượng của Man United và Real Madrid như Ronaldo không bao giờ cân nhắc chuyển đến thi đấu cho đội bóng kình địch và phá hủy danh tiếng của mình.

Cristiano Ronaldo

Fabio khẳng định Ronaldo không bao giờ gia nhập Man City


“Tôi không thể tưởng tượng được chuyện Ronaldo đến Man City. Khi họ nói với tôi, tôi không thể tin được. Pedro, đồng đội (FC Nantes) của tôi nói rằng Man City chuẩn bị mua thành công Ronaldo. Tôi bảo rằng điều đó là không thể xảy ra. Tôi không tin điều đó một giây phút nào.

Tôi không biết đó có phải là một nước đi của Jorge Mendes hay không. Đó là điều thường xảy ra ngày nay. Nhưng tôi không tin rằng anh ấy sẽ đến Man City. Tôi luôn nghĩ như vậy khi thấy lịch sử mà anh ấy tạo nên ở Man United và 2 năm thi đấu cùng anh ấy. Sẽ rất khó khăn với Ronaldo nếu anh ấy chơi cho Man City, bởi vì anh ấy rất trân trọng kỷ niệm với Man United. Tương tự, tôi tin rằng anh ấy không bao giờ chơi cho Barcelona.

Anh ấy là một người rất trân trọng lịch sử mà anh ấy tạo nên, dù ở bất cứ đâu. Cristiano Ronaldo đã chơi ở các CLB anh ấy muốn và mơ đến. Manchester United, Real Madrid và Juventus. Đó là lý do vì sao anh ấy sẽ không chà đạp lên lịch sử mà mình tạo ra”.


Gary Neville bất ngờ bênh vực Jadon SanchoGary Neville bất ngờ bênh vực Jadon Sancho
Cựu hậu vệ MU - Gary Neville đã lên tiếng bênh vực cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho sau khi anh bị chỉ trích ở trận thua 2-4 của Quỷ đỏ trước Leicester.
MU chốt Milinkovic-Savic nâng cấp tuyến giữaMU chốt Milinkovic-Savic nâng cấp tuyến giữa
Tuyến giữa MU đang chơi không tốt, và Quỷ đỏ đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio ở phiên chợ Đông 2022.
Gây thất vọng, Solskjaer vẫn được BLĐ MU thưởng lớnGây thất vọng, Solskjaer vẫn được BLĐ MU thưởng lớn
BLĐ MU dự kiến sẽ chi ra 70 triệu Bảng để HLV Solskjaer có thể bổ sung cầu thủ chất lượng trong kì chuyển nhượng mùa đông tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X