Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabinho: "Man City chi tiêu không làm Liverpool lo lắng"

Chủ Nhật 08/08/2021 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fabinho khẳng định Liverpool không lo lắng về việc Man City chi tiêu phóng tay hè này và tuyên bố sẽ cạnh tranh chức vô địch Premier League đến cùng.
Man City đã phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng trong lịch sử Premier League để đem về Jack Grealish từ Aston Villa với mức phí 100 triệu bảng. Nhà ĐKVĐ có lẽ chưa khóa sổ chuyển nhượng khi mà Pep Guardiola xác nhận Man City còn muốn có chữ ký của Harry Kane từ Tottenham trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa vào cuối tháng 8.

Fabinho cho rằng vào Top 4 NHA mùa này là thành công với Liverpool

Fabinho: Man City chi tiêu không làm Liverpool lo lắng


Chelsea cũng chi ra một khoản tiền cực lớn để đem về Romelu Lukaku. Trong khi đó, MU cũng tăng cường đội hình với 2 tân binh chất lượng là Jadon Sancho và Raphael Varane. Điều đó hứa hẹn một mùa giải cạnh tranh khốc liệt trên đỉnh bảng xếp hạng. Nhưng Fabinho không lo lắng vì những điều này không ảnh hưởng tới quá trình chuẩn bị của Liverpool.

“Đội hình này của Liverpool đã vô địch Premier League, Champions League và những chiếc cúp danh giá khác. Chúng tôi đã thể hiện khả năng của mình.

Chúng tôi không quan tâm tới các đội bóng khác. Man City là nhà vô địch Premier League và Chelsea là nhà vô địch Champions League. Các đội bóng Anh luôn rất mạnh và sẽ luôn chiến đấu giành danh hiệu. Năm nay cũng không khác biệt.

Chúng tôi mạnh và họ cũng sẽ mạnh. Hy vọng chúng tôi sẽ mạnh hơn một chút. Chúng tôi không chú ý quá nhiều vào các đội bóng khác. Chúng tôi chỉ tập trung vào bản thân và làm việc chăm chỉ nhất có thể”.


Liverpool đang trải qua một mùa hè yên lặng hơn so với các đối thủ. Nhưng họ cũng đã đem về một tân binh chất lượng là trung vệ Ibrahima Konate từ Leipzig với mức phí 36 triệu bảng. Trong số những cầu thủ ra đi, đáng chú ý nhất là Wijnaldum.

Nhận định bóng đá Liverpool vs Bilbao 22h00 ngày 8/8 (Giao hữu hè 2021)Nhận định bóng đá Liverpool vs Bilbao 22h00 ngày 8/8 (Giao hữu hè 2021)
Liverpool vs Bilbao lúc 22h00 ngày 8/8 (Giao hữu bóng đá hè 2021): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin...
Thiago Alcantara:tiết lộ lý do chưa thể tỏa sáng ở LiverpoolThiago Alcantara:tiết lộ lý do chưa thể tỏa sáng ở Liverpool
Tiền vệ Thiago Alcantara mới đây đã tiết lộ lý do anh chưa chứng tỏ những gì tốt nhất ở Liverpool, theo đó ngôi sao người Tây Ban Nha chưa khi nào có được thể...
Con trai Jamie Carragher có hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiênCon trai Jamie Carragher có hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên
Con trai của huyền thoại Liverpool Jamie Carragher, James Carragher quyết định theo đuổi sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp sau khi ký hợp đồng với CLB Wigan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X