Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabinho khẳng định Salah đang hạnh phúc ở Liverpool

Thứ Tư 13/01/2021 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fabinho khẳng định Salah vẫn hạnh phúc ở Liverpool giữa những tin đồn liên miên về tương lai của cầu thủ này.
Real Madrid và Barcelona đều được liên hệ với Salah sau những lời bình luận của cầu thủ người Ai Cập về khả năng rời Liverpool hồi tháng 12. Tuy nhiên, Fabinho khẳng định việc Salah được liên hệ với các CLB hàng đầu châu Âu là bình thường và cầu thủ này không bị ảnh hưởng bởi những tin đồn chuyển nhượng.

Fabinho khẳng định Salah đang hạnh phúc ở Liverpool hình ảnh

Fabinho khẳng định Salah đang hạnh phúc ở Liverpool


“Các cầu thủ lớn luôn bị gắn tên liên quan tới những tin đồn. Salah đang chơi cho Liverpool, một trong những đội bóng lớn nhất thế giới. Tôi nghĩ những tin đồn này là bình thường, nhất là việc liên hệ với các đội bóng ở giải đấu khác.

Thật ra tôi thấy anh ấy cũng rất hạnh phúc ở đây và hài lòng với những màn trình diễn mùa này. Anh ấy rất khắt khe với bản thân, luôn mong muốn những điều tốt nhất. Anh ấy muốn giúp đỡ đội bóng và làm việc chăm chỉ để trở nên có ích.

Salah vẫn ghi những bàn thắng và đó là điều mọi người cũng quen thuộc rồi. Trong phòng thay đồ, anh ấy nói chuyện với tất cả mọi người và cười đùa vui vẻ.

Tôi không thấy có điều gì ảnh hưởng tới anh ấy. Nhìn chung thì tôi không theo dõi tin tức nên tôi không chắc về bất kỳ tin đồn nào. Như tôi đã nói, các cầu thủ chất lượng hàng đầu luôn được liên hệ với các CLB lớn”.


Hợp đồng của Salah ở Liverpool vẫn còn 2 năm rưỡi và cầu thủ này đang hưởng mức lương 200.000 bảng/tuần. Do đó, Liverpool lúc này cũng chưa phải quan tâm quá mức đến tương lai của Salah. Mọi chuyện có lẽ sẽ chỉ bắt đầu trở nên căng thẳng hơn vào năm sau.

Matic cảnh báo Liverpool, khẳng định MU đã trưởng thànhMatic cảnh báo Liverpool, khẳng định MU đã trưởng thành
Matic khẳng định Man United đã trưởng thành vượt bậc ở trận đấu với Burnley và Quỷ đỏ đã sẵn sàng cho trận đại chiến với Liverpool vào cuối tuần này.
Đưa MU đụng độ Liverpool ở FA Cup, Peter Crouch bị vợ dọa giếtĐưa MU đụng độ Liverpool ở FA Cup, Peter Crouch bị vợ dọa giết
Peter Crouch là người được chọn bốc thăm vòng 4 FA Cup 2020/21, anh đã đưa MU đụng độ Liverpool. Bà xã Abbey Clancy đùa rằng chàng kều Peter Crouch sẽ bị bố vợ...
Maguire đối mặt nguy cơ bị treo giò ở trận gặp LiverpoolMaguire đối mặt nguy cơ bị treo giò ở trận gặp Liverpool
Maguire có thể sẽ bị treo giò ở trận gặp Liverpool nếu tiếp tục phải nhận thẻ trong cuộc đối đầu Burnley ở trận đá bù vòng 1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X