Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool hứa hẹn chơi tốt hơn để thay thế Van Dijk

Thứ Sáu 01/01/2021 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fabinho đã chơi ấn tượng khi được sử dụng thay thế Van Dijk nhưng anh khẳng định mình có thể chơi tốt hơn nữa trong vai trò trung vệ.
HLV Klopp đã gặp nhiều điều xui xẻo về tình hình chấn thương ở Liverpool mùa này. Vị trí trung vệ của Liverpool bị tàn phá nặng nề nhất khi Van Dijk, Joe Gomez và Joel Matip đều phải nghỉ thi đấu lâu dài.

Fabinho cũng gặp phải chấn thương và phải nghỉ thi đấu 4 trận gần đây. Nhưng anh bây giờ là lựa chọn hàng đầu của HLV Klopp ở vị trí trung vệ. Đây không phải lần đầu tiên cầu thủ người Brazil được yêu cầu chơi trái sở trường. Và Fabinho tin rằng anh có thể đóng góp nhiều hơn nữa cho đội bóng ở vị trí mới này.

Fabinho hứa hẹn chơi tốt hơn để thay thế Van Dijk hình ảnh

Fabinho hứa hẹn chơi tốt hơn để thay thế Van Dijk


“Ở mùa giải đầu tiên, tôi cũng đã chơi trong vai trò trung vệ. Và ở mùa giải năm ngoái tôi cũng có được trải nghiệm vài trận. HLV đã chuẩn bị cho tôi chơi ở vị trí này, vậy nên tôi không bất ngờ khi phải chơi ở đó vì những chấn thương. Tôi vui mừng vì giải pháp này phát huy hiệu quả.

HLV đã giúp đỡ tôi với những chi tiết nhỏ, vấn đề về vị trí hay đôi khi là thời điểm cần phải phất bóng dài hoặc cầm bóng dâng cao. Những chi tiết nhỏ này giúp tôi chơi tốt hơn. HLV Klopp không nói quá nhiều, ông ấy chỉ cố gắng mang lại cho tôi sự tự tin để chơi ở vị trí đó.

Tôi luôn nói rằng việc giao tiếp với mọi người xung quanh là điều rất quan trọng. Các đồng đội giúp đỡ tôi rất nhiều và giờ tôi đã quen chơi ở vị trí này và chơi tự tin hơn. Tôi muốn giúp đỡ đội bóng chơi tốt nhất có thể.

Tôi biết rằng mình cần phải giao tiếp nhiều hơn với các đồng đội ở vị trí này bởi vì tôi có thể thấy hầu hết mọi thứ trên sân. Tôi cũng cố gắng giúp đỡ các đồng đội ở vị trí của họ. Tôi không biết mình có phải thay đổi gì nhiều trên sân không nhưng mọi thứ phụ thuộc nhiều vào khả năng chỉ huy và trao đổi thông tin.

Tôi muốn trở thành một phần quan trọng của đội bóng. Nhưng tôi biết mình có thể chơi tốt hơn ở vị trí trung vệ và tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để trở nên tốt hơn”.


MU bây giờ là một nỗi lo với Liverpool
Cựu cầu thủ Steve Nicol khẳng định MU là một nỗi lo với Liverpool khi cuộc đua vô địch Premier League mùa này ngày càng trở nên sít sao hơn.
Michael Owen chỉ trích Sadio Mane vì lý do bất ngờ
Cựu tiền đạo Liverpool, Michael Owen cho rằng nếu tiền đạo Sadio Mane ngã ra ở tình huống tranh chấp với thủ môn Karl Darlow của Newcastle, rất có thể đội...
Người cũ bày cách giúp Liverpool dễ dàng vô địch NHA
Cựu cầu thủ Steve McManaman khẳng định Liverpool sẽ giành chức vô địch Premier League nếu họ chiêu mộ thêm 2 trung vệ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X