Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ bày cách giúp HLV Klopp thay thế Van Dijk

Thứ Hai 19/10/2020 22:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Glen Johnson cho rằng sự vắng mặt của Van Dijk không phải vấn đề quá lớn nếu HLV Klopp sử dụng Fabinho ở vị trí trung vệ.
Liverpool đã phải đối mặt với nguy cơ mất Van Dijk dài hạn sau khi cầu thủ người Hà Lan dính chấn thương trong trận derby Merseyside với Everton cuối tuần qua. Cầu thủ này đã bị thay ra đầu hiệp một sau tình huống tắc bóng nguy hiểm của Jordan Pickford. Mặc dù vậy, thủ thành người Anh không phải nhận thẻ đỏ sau khi trọng tài tham khảo VAR.

Người cũ bày cách giúp HLV Klopp thay thế Van Dijk hình ảnh

Fabinho có thể thay thế Van Dijk


Liverpool xác nhận rằng Van Dijk đã bị tổn thương dây chằng chữ thập và cần phải phẫu thuật. Dẫu vậy, chưa thể xác định Van Dijk sẽ phải ngồi ngoài bao lâu. Nhưng chắc chắn trung vệ 29 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu trong vài tháng tới.

Nhiều người đã bắt đầu loại trừ khả năng bảo vệ ngôi vương của Liverpool sau khi đội bóng này mất Van Dijk. Nhưng Glen Johnson đã bày ra cho HLV Klopp một giải pháp đó là sử dụng Fabinho trong vai trò trung tâm hàng thủ.

“Cá nhân tôi nghĩ rằng Fabinho sẽ giữ một vị trí ở hàng phòng ngự. Chúng ta đã thấy cậu ấy làm điều đó cách đây vài tuần và cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Chừng nào Fabinho còn giữ được đẳng cấp đó thì tôi không nghĩ hàng thủ sẽ là vấn đề quá lớn.

Các đội bóng vẫn sẽ dành cho Liverpool sự tôn trọng. Vậy nên hàng thủ của họ sẽ không bị pressing thường xuyên. Họ cần các cầu thủ ở tuyến dưới có khả năng triển khai bóng và Fabinho là người làm được điều đó. Cậu ấy chơi chân rất giỏi và đã quen thi đấu ở tuyến tiền vệ.

Dĩ nhiên Liverpool sẽ muốn bước vào các trận đấu với sự có mặt của Van Dijk. Nhưng Fabinho là một sự thay thế không tồi chút nào”.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X