Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Evra: "Varane khiến tôi nhớ đến Ferdinand"

Thứ Tư 28/07/2021 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Patrice Evra khẳng định Raphael Varane là một bản hợp đồng hàng đầu của Man United và khiến anh nhớ đến người đồng đội huyền thoại Rio Ferdinand.
Man United xác nhận đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Raphael Varane từ Real Madrid với mức phí chuyển nhượng khoảng 41 triệu bảng bao gồm cả phụ phí. Patrice Evra từ lâu đã ngưỡng mộ Varane và thấy những sự tương đồng giữa cầu thủ này với huyền thoại Rio Ferdinand, người đã giành 6 danh hiệu Premier League và 1 Champions League ở Old Trafford.

Raphael Varane

Evra: "Varane khiến tôi nhớ đến Ferdinand"


“Varane khiến tôi nhớ đến Rio Ferdinand. Cậu ấy giỏi cầm bóng, giỏi không chiến. Cậu ấy là một trung vệ toàn diện. Tôi nhớ trận đầu tiên ở đội tuyển Pháp và tôi thực sự bị ấn tượng với Varane. Cậu ấy còn trẻ nhưng cầm bóng rất tốt, rất nhanh và khả năng chọn thời điểm can thiệp là hoàn hảo.

Cậu ấy bình tĩnh khi cầm bóng và cũng có thể ghi bàn. Đây là một bản hợp đồng hàng đầu của Man United”.


Varane sẽ đem đến cho Man United 10 năm kinh nghiệm thi đấu ở đẳng cấp cao nhất. Trước đó, anh đã gia nhập Real Madrid từ Lens hồi năm 2011. Anh đã ra sân 260 lần cho Los Blancos, ghi 17 bàn và có 3 danh hiệu La Liga và 4 Champions League cùng hàng loạt danh hiệu khác.

Varane cũng đã lên ngôi vô địch World Cup với Pháp năm 2018. Anh ra sân 79 lần cho đội tuyển Pháp cho đến thời điểm hiện tại. Lần gần nhất Varane khoác áo Les Bleus là ở vòng 1/8 Euro 2020 trước Thụy Sĩ.

Đây là bản hợp đồng khẳng định tham vọng của MU ở mùa giải tới. Họ đã có 4 mùa giải liền trắng tay và cần phải đặt dấu chấm hết cho nó càng sớm càng tốt.

Tin chuyển nhượng ngày 28/7: MU tính dùng Martial đổi HaalandTin chuyển nhượng ngày 28/7: MU tính dùng Martial đổi Haaland
MU dùng Martial để chiêu mộ Haaland và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Tin chuyển nhượng ngày 28/7 của Bongda24h.
Đây là cái tên vui nhất khi Varane đến MUĐây là cái tên vui nhất khi Varane đến MU
Mới đây, Quỷ đỏ đã xác nhận đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Raphael Varane từ Real Madrid, điều này đem tới sự hào hứng lớn cho các CĐV của họ.
Bruno Fernandes chính thức trở lại MU, có ra sân trước Brentford?Bruno Fernandes chính thức trở lại MU, có ra sân trước Brentford?
Sau một thời gian nghỉ ngơi, tiền vệ Bruno Fernandes đã chính thức trở lại MU. Ngôi sao người Bồ đang nỗ lực lấy lại phong độ tốt nhất.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X