Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Evra: "MU không cần Van de Beek"

Chủ Nhật 25/10/2020 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Patrice Evra đã lên tiếng đặt dấu hỏi về quyết định chiêu mộ Van de Beek của MU hè vừa qua.
Van de Beek đã không được HLV Solskjaer sử dụng ở trận đấu với Chelsea đêm qua. Cầu thủ người Hà Lan chưa xuất phát trận nào ở Premier League cho Man United kể từ khi chuyển đến hồi hè.

HLV Solskjaer đang có chiều sâu đội hình cực kỳ dày dặn ở tuyến tiền vệ. Trước Chelsea, ông quyết định trao cơ hội ra sân cho những McTominay, Fred và Pogba.

Evra MU không cần Van de Beek hình ảnh

Evra: "MU không cần Van de Beek"


Chứng kiến Van de Beek vất vả tìm kiếm cơ hội ra sân, Evra thẳng thắn cho rằng Man United không cần cầu thủ người Hà Lan.

“Không có ý gì với Van de Beek nhưng tôi không hiểu sao chúng ta lại mua cậu ấy. Van de Beek theo dõi trận đấu trên khán đài suốt. Chúng ta không cần cậu ấy, đó là sự thật”.


Van de Beek đã ra sân 7 lần cho Man United mùa này. Nhưng anh mới chơi 59 phút ở Premier League và chỉ được trao 2 phút thi đấu tại Champions League.

Mới đây, HLV Solskjaer cũng đã lên tiếng về trường hợp của cầu thủ người Hà Lan. Ông khẳng định sẽ trao cơ hội cho Van de Beek trong tương lai và việc bỏ ai ở ngoài luôn là một quyết định khó khăn.

“Đừng lo về điều đó. Van de Beek sẽ được ra sân. Thật dễ để nói rằng ai nên được ra sân thi đấu. Nhưng điều khó khăn hơn là quyết định ai không được ra sân”.

Với đặc điểm lịch đấu dồn dập ở mùa giải này, chắc chắn Van de Beek sẽ được trao cơ hội. Có điều, Solskjaer cần tìm ra vị trí tốt nhất cho cầu thủ này để tạo ra hiệu quả cao nhất.

Bức ảnh duy nhất tóm gọn tinh thần giao hữu giữa MU vs Chelsea
Trận đại chiến giữa MU vs Chelsea vòng 6 Premier League đã kết thúc với tỷ số hoà không bàn thắng, chẳng khác nào một trận giao hữu nhẹ nhàng.
Đây! Nguyên nhân thực sự khiến MU run sợ trên sân nhà
Mùa giải đã qua được 6 vòng đấu nhưng Quỷ đỏ vẫn chưa biết cách giành chiến thắng tại Old Trafford, nguyên nhân vì sao?
Edouard Mendy tỏa sáng trước MU, HLV Lampard phản ứng thế nào?
Thủ môn Edouard Mendy đã có màn trình diễn ấn tượng trước MU, HLV Frank Lampard cũng đã lên tiếng khen ngợi ngôi sao sinh năm 1992.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X