Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Evra tiết lộ chuyện Henry bỏ xem Arsenal vì Xhaka

Thứ Hai 14/12/2020 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Evra tiết lộ huyền thoại Thierry Henry từng tắt TV không xem một trận đấu của Arsenal khi Xhaka đeo băng đội trưởng.
Xhaka là tâm điểm chú ý ở trận đấu giữa Arsenal và Burnley đêm qua khi phải nhận một tấm thẻ đỏ vì bóp cổ Ashley Westwood. Sau khi cầu thủ người Thụy Sĩ rời sân, Arsenal đã phải nhận thất bại 0-1 khi Aubameyang đánh đầu phản lưới nhà.

Đây đã là trận thua thứ 4 liên tiếp của Arsenal ở Emirates, thành tích tệ nhất của họ trong 60 năm qua. Áp lực dồn lên vai Arteta ngày một lớn khi những kết quả thất vọng liên tiếp kéo đến.

Evra tiết lộ chuyện Henry bỏ xem Arsenal vì Xhaka hình ảnh

Evra tiết lộ chuyện Henry bỏ xem Arsenal vì Xhaka


Và Patrice Evra đã chỉ trích Xhaka, người đã khiến các đồng đội của mình thêm 1 lần thất vọng vì thói vô kỷ luật.

“Tôi sẽ kể cho các bạn nghe một câu chuyện. Ngày nọ, Thierry Henry mời tôi đến nhà để xem một trận đấu của Arsenal. Anh ấy bật TV, hình ảnh đầu tiên chúng tôi thấy là Xhaka dẫn dắt đội hình Arsenal, là đội trưởng. Thierry Henry tắt ngay TV.

Tôi hỏi: ‘Sao thế?’. Anh ấy nói rằng: ‘Tôi không thể xem đội bóng của mình thi đấu với Xhaka làm đội trưởng’. Chúng tôi đã không xem trận đấu đó.

Câu chuyện này cho bạn thấy một huyền thoại của đội bóng nghĩ gì về Xhaka. Và một lần nữa cậu ấy lại khiến cho các đồng đội thất vọng. Đây không phải lần đầu tiên.

Tôi còn nhớ cách đây 2 năm, tôi có bình luận về việc Arsenal giống như những đứa trẻ. Cậu ấy ra mặt và nói đây không phải lần đầu tiên Evra nói như thế về chúng tôi. Thế rồi ở trận đấu tiếp theo, cậu ấy bị thay ra và vùng vằng bực tức. Tôi nghĩ CĐV Arsenal đã chịu Xhaka hết nổi rồi”.


Nhận thẻ đỏ tai hại, Xhaka bị Arteta chỉ trích không thương tiếc
HLV Arteta đã lên tiếng chỉ trích tiền vệ Xhaka khi tấm thẻ đỏ mà cầu thủ này phải nhận đã khiến Arsenal phải trả giá bằng một trận thua ngay tại Emirates.
Xhaka thẻ đỏ + Aubameyang phản lưới nhà = Arsenal thua mất mặt tại Emirates
Bất chấp được chơi trên sân nhà tại vòng 12 Premier League 2020/21 và chỉ phải gặp một Burnley vừa yếu vừa tệ song rốt cục Arsenal phải lâm vào cảnh trắng tay....
Điểm tin bóng đá tối 13/12: MU đưa trung vệ Varane vào tầm ngắm
MU đưa Varane vào tầm ngắm, Chelsea quyết chiêu mộ Declan Rice, Arsenal gặp khó vụ Aouar,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối 13/12.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X