Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Evra: "Alioski xứng đáng được trao Oscar vì khiến Pepe nhận thẻ đỏ"

Thứ Hai 23/11/2020 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Patrice Evra khẳng định Ezgjan Alioski xứng đáng được trao giải Oscar ở tình huống khiến Nicolas Pepe nhận thẻ đỏ đêm qua.
Nicolas Pepe đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp bởi trọng tài Anthony Taylor vì húc đầu Alioski ở phút 51. Trước đó, Alioski và Pepe đã có liên tiếp những pha đấu đá trong một tình huống bóng và khiến cả 2 nóng máy. Khi bị Pepe húc đầu thách thức, Alioski đã ngã xuống khá dễ dàng. Và Evra cho rằng cầu thủ của Leeds thật sự có tố chất diễn viên ở tình huống này.

Evra Alioski xứng đáng được trao Oscar vì khiến Pepe nhận thẻ đỏ hình ảnh

Evra: "Alioski xứng đáng được trao Oscar vì khiến Pepe nhận thẻ đỏ"


“Đó là một tình huống ngu ngốc của Pepe. Cậu ấy không được chơi quá nhiều và Arteta mang lại cho cậu ấy cơ hội. Nhưng cậu ấy đáp lại bằng một tình huống ngu ngốc. Tôi nghĩ Pepe nên nói xin lỗi tất cả các đồng đội bởi vì Arsenal có một kế hoạch và dĩ nhiên mọi thứ thay đổi”.

Evra cho rằng Pepe đã bị áp lực vì mức phí chuyển nhượng 72 triệu bảng mà Arsenal chi ra để chiêu mộ anh từ Lille hồi năm 2019.

“Tôi đã thấy cậu ấy thi đấu ở Pháp. Cậu ấy hạnh phúc và luôn mỉm cười. Bạn có thể thấy mức phí chuyển nhượng và các CĐV đang chống lại cậu ấy. Một cầu thủ tốt nhưng tôi cảm thấy rất thất vọng. Tôi luôn bảo vệ cậu ấy nhưng tôi không thể đứng ra hứng mọi lời chỉ trích thay cậu ấy”.

Bình luận về pha ngã vờ của Alioski, Evra trả lời: “Alioski xứng đáng với danh hiệu Oscar. Cậu ấy chơi rất tốt. Nếu tôi là HLV của Leeds, tôi sẽ rất hạnh phúc với Alioski. Nhưng thôi nào, cậu ấy trông như thể bị gãy mũi ở tình huống cộc đầu với Pepe vậy”.


Arteta cập nhật về chấn thương của bộ đôi sao Arsenal
HLV Arteta xác nhận Willian và Bukayo Saka đã dính chấn thương trong trận hòa 0-0 với Leeds đêm qua.
Arsenal hòa Leeds: Hút chết vì “quả tạ” Pepe
Trong ngày Arsenal phải nhờ tới may mắn mới có trận hòa 0-0 trước Leeds, “bom tấn” Nicolas Pepe đã có hành động mà Mikel Arteta gọi là “không thể chấp nhận”.
Con số gây sốc về khả năng tấn công của Arsenal
Hàng công Arsenal đang gây thất vọng rất lớn ở Ngoại hạng Anh mùa này, ở trận đấu gần nhất họ không thể ghi bàn vào lưới Leeds.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X