Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Everton vỡ mộng chiêu mộ "Người đặc biệt"

Thứ Tư 19/01/2022 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho chắc chắn sẽ ở lại AS Roma tới cuối mùa và sẽ không có chuyện HLV này dẫn dắt Everton trước tháng 6.

 Jose Mourinho không tới Everton trước khi mùa giải khép lại

HLV Rafa Benitez đã bị Everton sa thải sau chuỗi trận bết bát trong thời gian qua. Hiện có không ít tin đồn xung quanh việc ai sẽ là người tiếp quản chiếc ghế nóng tại Everton, từ Wayne Rooney cho tới Graham Potter (HLV của Brighton). Thậm chí, có nhiều tin đồn cho rằng HLV Jose Mourinho sẽ chia tay Roma để trở lại xứ sở sương mù.

Những đồn đoán kể trên là hoàn toàn có cơ sở khi "Người đặc biệt" đang trải qua chuỗi ngày đáng quên cùng Roma. Chiến lược gia người Bồ dẫn dắt Roma với nhiều kỳ vọng nhưng những gì đội bóng áo bã trầu làm được lại không thật sự thuyết phục.

AS Roma đang có khởi đầu tệ nhất sau 43 năm, bất chấp việc đội bóng này đã "bạo chi" ở mùa hè 2021. Không khó hiểu nếu BLĐ Roma hết kiên nhẫn với "Người đặc biệt" ngay khi mùa giải còn đang diễn ra và viễn cảnh Mourinho rời "con tàu đắm" Roma để đến một "con tàu đắm" khác - Everton đang hiện ra trong trí tưởng tượng của nhiều người.

Mourinho
Mourinho sẽ không rời AS Roma để tới dẫn dắt Everton

Tuy nhiên, khả năng Mourinho rời Roma trước cuối mùa giải năm nay là rất thấp, nếu không muốn nói là không xảy ra. Theo thông tin từ Fabrizio Romano, BLĐ Roma vẫn kiên nhẫn với HLV người Bồ và Mourinho sẽ không rời sân Olimpico trước khi mùa giải năm nay khép lại.

Thậm chí, Jose Mourinho sẵn sàng ngồi lại và bàn bạc với BLĐ Roma về một tương lai xa hơn tại đội bóng thủ đô Italia, bất chấp việc dự cup châu Âu đang dần rời xa tầm tay Mourinho và học trò.

Về phía Everton, sau khi sa thải Bentiez, nửa xanh thành phố Liverpool đã bổ nhiệm huyền thoại CLB Duncan Ferguson lên làm HLV tạm quyền. Hỗ trợ cho HLV người Scotland là John Ebbrell (HLV đội U23 Everton), Leighton Baines và HLV thủ môn Alan Kelly.

Trận đấu đầu tiên của tân HLV Duncan Ferguson trên cương vị HLV tạm quyền sẽ là trận đấu với Aston Villa. Các cầu thủ của The Toffees đã có buổi tập đầu tiên với BHL mới và sẵn sàng hướng tới những trận đấu tiếp theo.

Hiện Everton đang đứng thứ 16 với 19 điểm, hơn vị trí thứ 17 của Watford 5 điểm, khoảng cách đủ an toàn để nghĩ về một suất trụ hạng.

Video: CĐV Liverpool tôn vinh Rafa Benitez vì nhấn chìm EvertonVideo: CĐV Liverpool tôn vinh Rafa Benitez vì nhấn chìm Everton
Sau khi nghe tin Rafa Benitez bị Everton sa thải, các CĐV Liverpool đã mở hội ngay tại Anfield.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X