Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Everton tiếp tục thua, Lampard kêu gọi học trò thức tỉnh để trụ hạng

Thứ Hai 14/03/2022 04:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard yêu cầu các cầu thủ Everton thể hiện tinh thần chiến đấu để trụ hạng sau khi để thua Wolves ở vòng đấu gần nhất.

Everton tiếp tục thua, Lampard kêu gọi học trò thức tỉnh để trụ hạng

Everton hiện giờ chỉ xếp trên nhóm cầm đèn đỏ nhờ hơn về hiej số bàn thắng bại. 22 điểm là thành tích tệ nhất của Everton tính đến thời điểm này của mùa giải. Chuỗi 2 chiến thắng trong 20 trận gần nhất của The Toffees thực sự là một thảm họa.

HLV Lampard khẳng định Everton vẫn còn thời gian để thay đổi tình hình khó khăn hiện tại. Và ông kêu gọi các cầu thủ bắt đầu thể hiện tinh thần chiến đấu từ trận gặp Newcastle vào giữa tuần tới.

Lampard

Everton tiếp tục thua, Lampard kêu gọi học trò thức tỉnh để trụ hạng

Xem thêm:
“Công việc của tôi là phải kéo tinh thần của đội đi lên. Công việc của tôi là phải tự tin, phải tích cực, phải thực tế. Và chúng tôi vẫn còn 12 trận đấu nữa.

Dĩ nhiên, các trận chưa đấu chỉ phát huy tác dụng nếu bạn giành chiến thắng. Chúng tôi đang chờ đợi một thời điểm mà mọi thứ ủng hộ chúng tôi.

Trận đấu với Wolves vừa qua khó khăn với các cầu thủ. Nó vẫn ổn cho đến khi có một quả tạt và một pha đánh đầu gọn gàng khiến chúng tôi bị hạ gục. Có thể vận may sẽ đến với chúng tôi nhưng bây giờ thì điều mà chúng tôi có thể làm là nỗ lực hết sức.

Chúng tôi không được nghĩ nhiều, về các trận đấu sân nhà hay sân khách. Chúng tôi chỉ cần phải làm việc và chiến đấu. Đó là yêu cầu ở những vị trí như thế này. Nếu bạn muốn nằm trong nhóm dẫn đầu bảng, bạn phải chiến đấu. Nếu bạn muốn đảm bảo mình trụ hạng, bạn phải muốn chiến đấu”.


Everton nối gót? Top 5 đội hình đắt giá từng xuống hạng ở Premier LeagueEverton nối gót? Top 5 đội hình đắt giá từng xuống hạng ở Premier League
Everton đang có nguy cơ vươn lên trở thành đội hình đắt giá nhất phải xuống hạng ở Premier League. Hãy cùng nhìn lại top 5 đội hình đắt giá từng phải chịu cảnh...
Everton đối diện nguy cơ bị trừ điểm ở Premier LeagueEverton đối diện nguy cơ bị trừ điểm ở Premier League
Everton đã thông báo khoản lỗ lên tới hơn 260 triệu bảng từ các năm 2017 đến 2020, nhiều hơn quy định của Premier League và có thể đối diện với nguy cơ bị trừ...
Rangnick bảo vệ Chelsea: Arsenal và Everton cũng có sở hữu của người NgaRangnick bảo vệ Chelsea: Arsenal và Everton cũng có sở hữu của người Nga
HLV Rangnick cho rằng Chelsea không phải đội bóng duy nhất ở Premier League có ông chủ người Nga, qua đó bảo vệ HLV Thomas Tuchel.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X