Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Everton thua trận, CĐV Arsenal "mở hội"

Thứ Hai 26/10/2020 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CĐV Southampton không phải những người duy nhất ăn mừng chiến thắng trước Everton hôm qua khi các fan của Arsenal cũng vui mừng không kém.
Everton hành quân đến sân Southampton với tư cách đội duy nhất còn giữ được thành tích bất bại tại Premier League mùa này. Đội bóng của Ancelotti đã giành được 4 chiến thắng và 1 trận hòa trong 5 trận đầu tiên để dẫn đầu bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, Everton đã bị Southampton đánh bại tương đối dễ dàng. Những bàn thắng của Ward-Prowse và Che Adams trong hiệp một đảm bảo chiến thắng thứ 3 cho Southampton ở mùa giải này và giúp họ vươn lên vị trí thứ 5.

Everton thua trận, CĐV Arsenal mở hội hình ảnh

CĐV Arsenal ăn mừng trận thua của Everton


Điều đó đồng nghĩa rằng mọi đội bóng ở Premier League lúc này đều đã phải nhận ít nhất 1 thất bại. Và kỷ lục bất bại cả mùa giải của Arsenal mùa 2003/04 chắc chắn sẽ được bảo toàn thêm ít nhất 1 năm.

Đoàn quân của Arsene Wenger từng bất bại trong cả mùa giải Premier League khi giành chức vô địch thứ 13 trong lịch sử CLB. Đó là thành tích mà trước đó chỉ có Preston North End làm được từ mùa 1888/89.

Arsenal vẫn là đội bóng duy nhất đạt được thành tích phi thường này ở kỷ nguyên Premier League. Và các CĐV Arsenal rất phấn khích khi ăn mừng trận thua của Everton trên mạng xã hội. Dòng tweet “Chúc mừng ngày bất bại” đang trở thành trend sau khi cả Everton và Aston Villa đều để thua ở vòng đấu thứ 6.

Có vẻ các CĐV Arsenal ăn mừng hơi thái quá với trận đấu sớm của Everton mà quên cổ vũ đội nhà ở trận đấu muộn. Và việc Arsenal để thua Leicester trên sân nhà khiến họ tụt xuống vị trí thứ 10 và bỏ lỡ cơ hội áp sát ngôi đầu của Everton.

Aubameyang trải qua chuỗi tịt ngòi tệ nhất trong 6 năm
Tiền đạo Aubameyang đang trải qua chuỗi trận tịt ngòi tệ nhất kể từ năm 2014 sau khi không thể chọc thủng lưới Leicester đêm qua.
Arteta không hiểu vì sao Arsenal bị từ chối bàn thắng trước Leicester
HLV Arteta cho biết ông cảm thấy cực kỳ khó hiểu khi Arsenal bị từ chối bàn thắng trong trận thua 0-1 trước Leicester đêm qua.
Vardy lập đại công, Leicester đánh sập pháo đài Emirates của Arsenal
Vào sân từ băng ghế dự bị, tiền đạo Jamie Vardy đã tỏa sáng khi ghi bàn thắng duy nhất vào lưới Arsenal mang về thắng lợi cho Leicester, giúp đội nhà vươn lên...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X