Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Everton thua thảm Spurs, HLV Lampard nói gì?

Thứ Ba 08/03/2022 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lampard thừa nhận Everton là một đội bóng đã quen với thất bại và công việc ở sân Goodison Park thực sự khó khăn.

Everton thua thảm Spurs, HLV Lampard nói gì?

Everton đã để thua 0-5 trước Tottenham và tiếp tục bị nhấn sâu hơn vào cuộc đua trụ hạng. Hiện giờ, Everton chỉ hơn Burnley 1 điểm trong khi hiệu số thua kém khá nhiều.

Màn trình diễn của họ trên sân Spurs thực sự thảm hại. Đó là một sự sa sút khó hiểu sau khi Everton suýt giành được 1 điểm trước Man City hôm 26/2.

Lampard

Everton thua thảm Spurs, HLV Lampard nói gì?


“Tôi có thể thấy một nỗi lo xuống hạng khi đến đây”, Lampard nói trên BBC. “13 trận đấu là rất nhiều điểm số để hướng đến. Tôi có nhìn kết quả của đội bóng trước khi đến đây. Những thống kê nền tảng không biết nói dối. Chúng không thể thay đổi qua một đêm. Ở Goodison Park, chúng tôi chơi rất tốt. Còn trên sân khách thì không. Thử thách này lớn hơn tôi tưởng tượng, dù rằng tôi biết công việc sẽ khó khăn.

Phản ứng của chúng tôi không đủ tốt. Đó là phản ứng của một đội đã quen thua trên sân khách. Chúng tôi cần phải tìm cách giải quyết.

Tâm lý là một yếu tố quan trọng. Trong bóng đá, bạn phải kiên cường. Cách duy nhất để thay đổi mọi chuyện là làm việc chăm chỉ, rồi mọi thứ sẽ thay đổi. Kết quả tốt không đến nhờ phép thuật, mà từ nỗ lực làm việc.

Chúng tôi đã để họ phát huy điểm mạnh và phải trả giá. Chúng tôi đã chơi tốt trong 15 hay 20 phút. Sai lầm cá nhân dẫn đến bàn thua và chúng tôi mất kiểm soát trận đấu. Rất khó khi bạn bị dẫn 2 hay 3 bàn”.


Conte: Trận gặp MU mới đánh giá đúng được sức mạnh của TottenhamConte: Trận gặp MU mới đánh giá đúng được sức mạnh của Tottenham
Sau chiến thắng 5-0 trước Everton, HLV Antonio Conte thừa nhận ông chờ đợi nhiều hơn ở các cầu thủ Tottenham trong thời gian tới.
Tottenham bất ngờ hủy diệt Everton 5 bàn không gỡTottenham bất ngờ hủy diệt Everton 5 bàn không gỡ
Spurs vùi dập Everton trên sân nhà ở vòng 28 Premier League đêm qua.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Xem thêm
top-arrow
X