Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Everton nhận được lời xin lỗi từ trọng tài Premier League

Thứ Tư 02/03/2022 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trưởng ban trọng tài Premier League là Mike Riley đã xin lỗi chủ tịch Bill Kenwright và HLV Frank Lampard của Everton sau khi từ chối một quả penalty của đội bóng này cuối tuần trước.

Everton nhận được lời xin lỗi từ trọng tài Premier League

Everton đã bị từ chối một quả penalty rõ ràng ở trận thua 0-1 trước Man City cuối tuần qua. Đó là tình huống tiền vệ Rodri dùng tay chơi bóng trong vòng cấm. Cả trọng tài chính Paul Tierney lẫn tổ VAR đều không quyết định thổi phạt cầu thủ của Man City ở pha bóng này.

Rodri để bóng chạm tay trong vòng cấm

Rodri để bóng chạm tay trong vòng cấm


Tin đồn hôm thứ Hai khẳng định Everton đã gửi một đơn khiếu nại chính thức, đồng thời kêu gọi một lời xin lỗi dành cho Lampard và các cầu thủ sau pha bóng gây tranh cãi trước Man City.

Và trưởng ban trọng tài Mike Riley đã gọi điện cho CLB Everton để xin lỗi vì sai lầm cuối tuần qua. Ông cũng đã liên hệ với Lampard và ông chủ Kenwright của Everton để giải thích lý do các quyết định được đưa ra.

Rodri

Lời giải thích được Premier League đưa ra trước đó


Có cảm giác Everton đang phải nhận nhiều quyết định bất lợi ở mùa giải này. Trước trận đấu với Man City, Everton cũng bị từ chối một quả penalty khác ở trận thua 0-2 trên sân Southampton hôm 19/2. Oriol Romeu cũng để bóng chạm tay trong vòng cấm nhưng trọng tài chính lẫn tổ VAR đều coi như không nhìn thấy.

Ở trận đấu với Tottenham hồi tháng 11, Everton được hưởng quả phạt đền. Nhưng đó là tình huống mà Richarlison đã thoát được khỏi Lloris sau pha phạm lỗi và sẵn sàng tung cú dứt điểm về khung thành trống của Spurs. Sau cùng, quả phạt đền của Everton bị cướp mất khi trọng tài xem lại tình huống và The Toffees thì lỡ cơ hội vươn lên.

Premier League lên tiếng về tình huống gây tranh cãi của RodriPremier League lên tiếng về tình huống gây tranh cãi của Rodri
Phía BTC Premier League đã lên tiếng về tình huống trọng tài Paul Tierney không thổi phạt tiền vệ Rodri vì lỗi để tay chạm bóng trong vòng cấm trước Everton.
Man City thắng Everton nhờ trọng tàiMan City thắng Everton nhờ trọng tài
Đó là khẳng định của huyền thoại MU – Gary Neville. Ông cho rằng bóng đá chạm tay Rodri trong vòng cấm nhưng Everton lại không được hưởng 11m.
Pep nói về tình huống dùng tay chơi bóng của học tròPep nói về tình huống dùng tay chơi bóng của học trò
Trong những phút cuối trận gặp Everton, tiền vệ Rodri đã có tình huống vụng về khi để bóng chạm tay trong vòng cấm địa, và HLV Pep Guardiola đã lên tiếng về...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X