Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Everton nhắm HLV Marcelo Bielsa thay thế Frank Lampard

Thứ Ba 24/01/2023 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi nói lời chia tay Frank Lampard, Everton nhắm cựu HLV Leeds United, Marcelo Bielsa cho vị trí thuyền trưởng.

Bielsa có thể dẫn dắt Everton

Sau khi được bổ nhiệm ở mùa giải trước, Frank Lampard đã ít nhiều để lại dấu ấn tại Everton. Đáng nói nhất có lẽ phải kể đến việc đội bóng này trụ hạng một cách đầy cảm xúc vào cuối mùa.

Tuy vậy, mùa giải 2022/2023 chứng kiến phong độ tệ hại của "The Toffees". Sau 20 trận, Everton xếp thứ 19 với vỏn vẹn 15 điểm. Ở 5 trận đấu gần nhất, đoàn quân của Lampard chỉ kiếm được đúng 1 điểm. Việc cựu tiền vệ Chelsea "bay ghế" là điều được dự báo trước.

Ngay đầu năm 2023, Everton đã sa thải HLV Lampard. Hiện bộ đôi Paul Tait và Leighton Baines sẽ đảm nhiệm vị trí HLV tạm quyền trong thời gian chờ một HLV mới được đội bóng bổ nhiệm. Everton cũng đang rút gọn danh sách ứng viên tiềm năng cho ghế nóng tại CLB.

Everton nhắm HLV Marcelo Bielsa thay thế Frank Lampard 1
Marcelo Bielsa có thể làm HLV Everton

Báo chí Anh cho hay Everton đang tìm cách tiếp cận HLV Marcelo Bielsa. Mục tiêu trước mắt với BLĐ "The Toffees" là trụ hạng còn về lâu dài, đội bóng này muốn thay đổi mình cũng như hướng tới hình ảnh một đội bóng với lối chơi tấn công cuốn hút.

Lẽ đó, HLV Bielsa là cái tên được Everton nhắm đến. HLV người Argentina được đánh giá rất cao ở khía cạnh chiến thuật. Ông cũng từng để lại nhiều dấu ấn khi dẫn dắt Leeds United lên chơi tại Premier League. Tuy vậy, Bielsa cũng không thoát khỏi cảnh bị Leeds sa thải.

Nếu phương án Bielsa không khả thi, Everton được cho là nhắm tới Sean Dyche. Cựu HLV Burnley có kinh nghiệm dẫn dắt một đội bóng đua trụ hạng và là phương án có phần phù hợp về mặt kinh tế hơn cho Everton lúc này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X