Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Moise Kean hạ sát Barca, Everton tranh thủ "cắt cổ" PSG

Thứ Bảy 20/02/2021 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton sẵn sàng bán Moise Kean cho PSG nếu nhận được đủ 80 triệu euro.
Trưởng thành từ đội trẻ Juventus, Moise Kean đã thi đấu khá xuất sắc ở đội 1 Juventus (8 bàn sau 21 trận khi còn chưa đầy 20 tuổi). Do không cạnh tranh được vị trí đá chính thường xuyên, tiền đạo sinh năm 2000 này đã gia nhập Everton vào năm 2019 với mức giá gần 30 triệu Euro.

Tuy nhiên Kean chỉ ghi được 4 bàn trong 37 trận đấu cho Everton ở mùa giải 2019/20. Đến tháng 10 năm ngoái, cầu thủ trẻ 20 tuổi này đã cập bến PSG theo diện cho mượn khi nhà ĐKVĐ Pháp cần bổ sung nhân sự cho vị trí tiền đạo cắm sau sự ra đi của Cavani.

Moise Kean hạ sát Barca, Everton tranh thủ cắt cổ PSG hình ảnh

Everton đòi 80 triệu euro để bán Moise Kean


Được chơi bên cạnh những ngôi sao hàng đầu như Neymar và Mbappe đã giúp Kean dần lấy lại bản năng săn bàn. Anh đã ghi được 14 bàn trong 25 lần ra sân cho đội bóng thủ đô nước Pháp tính đến thời điểm này của mùa giải 2020/21. Mới đây, Kean cũng đã ghi 1 bàn thắng bằng đầu trong thắng lợi vang dội 4-1 của PSG trước Barca.

Màn trình diễn này khiến nhiều CĐV PSG mong muốn đội bóng giữ chân Moise Kean dài hạn. Đáng tiếc trong hợp đồng mượn Kean không có điều khoản cho phép PSG mua đứt. Tuy nhiên, Everton được cho sẵn sàng đàm phán cởi mở với PSG về một thương vụ mua đứt bán đoạn. Điều kiện tiên quyết là đội bóng nước Pháp phải đặt lên bàn đàm phán ít nhất 80 triệu euro.

Đây là thông tin vừa được phóng viên uy tín Fabrizio Romano xác nhận trên tờ RMC Sport. Tờ báo của nước Pháp cũng cho biết giám đốc thể thao Leonardo không quá lạc quan về khả năng mua đứt Moise Kean nếu như Everton hét giá như vậy.

Hợp đồng cho mượn của Moise Kean sẽ đáo hạn vào tháng 6 tới. Dù cầu thủ trẻ người Italia đang thể hiện rất tốt nhưng sẽ rất khó để PSG hiện thực hóa thương vụ này, trừ phi Everton đưa ra mức giá hợp lý hơn.

INFOGRAPHIC: Erling Haaland và Kylian Mbappe đã sẵn sàng cho cuộc chuyển giao thế hệINFOGRAPHIC: Erling Haaland và Kylian Mbappe đã sẵn sàng cho cuộc chuyển giao thế hệ
Qua lượt đấu đầu tiên của vòng knock out Champions League mùa này, trong khi cả hai ngôi sao Cristiano Ronaldo và Leo Messi đều không thể có được những kết quả...
Pochettino lạc quan về tương lai Mbappe, gạt phăng chuyện lôi kéo MessiPochettino lạc quan về tương lai Mbappe, gạt phăng chuyện lôi kéo Messi
HLV Pochettino khẳng định tương lai của Mbappe sẽ sớm được định đoạt và PSG có đầy đủ khả năng giữ chân thần đồng người Pháp.
PSG chính thức chốt mức giá không tưởng cho MbappePSG chính thức chốt mức giá không tưởng cho Mbappe
Theo tờ Le Parisien, PSG đã đưa ra mức giá 200 triệu Euro cho bất cứ đội bóng nào muốn có được sự phục vụ của Mbappe trong mùa hè 2021.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X