Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Everton chính thức trụ hạng nhờ màn ngược dòng kịch tính

Thứ Sáu 20/05/2022 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton sẽ tiếp tục được thi đấu ở Premier League mùa tới sau khi thầy trò Frank Lampard lội ngược dòng kịch tính trước Crystal Palace.

Everton chính thức trụ hạng nhờ màn ngược dòng kịch tính

Everton đã bất ngờ để Crystal Palace dẫn trước tới 2 bàn trong hiệp 1 dù được thi đấu ngay tại Goodison Park. Cú đánh đầu cận thành của Mateta cùng một bàn thắng tương đối hài hước của Ayew khiến Everton rơi vào thế khó.

Everton

Everton chính thức trụ hạng nhờ màn ngược dòng kịch tính


Dù vậy, Everton đã trở thành một đội bóng hoàn toàn khác trong hiệp thi đấu thứ 2. Michael Keane gỡ bàn cho The Toffees ở phút 54 của trận đấu trước khi Richarlison cân bằng tỉ số với một cú cứa lòng ở phút 75.

Sân Goodison Park thực sự bùng nổ với bàn thắng ấn định tỉ số 3-2 của Calvert-Lewin. Một màn ăn mừng điên cuồng đã được tạo ra sau tiếng còi mãn cuộc khi các CĐV tràn vào sân để ăn mừng với các cầu thủ.

Đây là lần đầu tiên Everton lội ngược dòng giành chiến thắng một trận đấu ở Premier League sau khi bị dẫn 2 bàn ở hiệp 1. Trong 75 lần trước đó, Everton đều không có được 3 điểm trọn vẹn.

Với 3 điểm có được trước Crystal Palace, Everton đã tạo được khoảng cách 4 điểm với nhóm cầm đèn đỏ trước trận đấu hạ màn mùa giải. Tấm vé trụ hạng đã chính thức thuộc về thầy trò Frank Lampard.

Như vậy, Everton sẽ thi đấu ở mùa giải thứ 69 liên tiếp ở Premier League. Arsenal đang là đội bóng duy nhất có chuỗi mùa giải liên tiếp dài hơn so với Everton lúc này. Và chính Arsenal sẽ là đối thủ ở trận đấu cuối cùng của Everton để khép lại mùa giải năm nay.

Mikel Arteta nhận tin cực vui trước trận gặp EvertonMikel Arteta nhận tin cực vui trước trận gặp Everton
Theo Telegraph, bất chấp việc Arsenal có thể không có vé dự Champions League mùa tới, BLĐ Pháo thủ vẫn cấp cho Mikel Arteta số tiền lớn mua sắm cầu thủ ở Hè...
Lộ bến đỗ mới của Richarlison: Không phải MULộ bến đỗ mới của Richarlison: Không phải MU
Theo Mirror, HLV Antonio Conte muốn BLĐ Tottenham đưa về tiền đạo Richarlison của Everton ở phiên chợ Hè 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X